THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

12 Thành Phố Đẹp Nhất Châu Âu

(Thamkhaodulich) - 12 thành phố đẹp nhất Châu Âu nếu có dịp bạn nên đến 1 lần trong đời. Châu Âu sở hữu hàng nghìn địa danh, công trình kiến trúc độc đáo ....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...


12 thành phố đẹp nhất Châu Âu nếu có dịp bạn nên đến 1 lần trong đời.


Châu Âu sở hữu hàng nghìn địa danh, công trình kiến trúc độc đáo cùng những món ăn đặc trưng hấp dẫn đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Vậy khi du lịch Châu Âu nên đi những nước nào trong vô số những quốc gia xinh đẹp? Cùng Thamkhaodulich tìm ra 12 thành phố đẹp nhất của Châu Âu để những chuyến đi của bạn nên tuyệt vời nhé. 










1. FLORENCE - ITALIA 





Nước Ý không thiếu các thành phố xinh đẹp nhưng Florence vẫn không có đối thủ về lịch sử, nghệ thuật và kiến trúc. Du khách dễ dàng tìm thấy dấu vết của mỹ học thời Phục hưng khắp nơi trong thành phố như Nhà thờ Santa Maria Novella, và Santa Maria del Fiore. 

2. BRUGES - BELGIUM





Với các con kênh đào rợp bóng cây và những con đường lát đá cuội, Bruges giống như một khung cảnh cổ tích. Phần lớn sự quyến rũ của thành phố nằm ở thành phố cổ xây từ giữa thế kỉ 12 đến 15, được bảo tồn nguyên vẹn 

3. PORTO - PORTUGAL





Thành phố Porto luôn mang trong mình những khoảnh khắc có một không hai. Du khách đổ xô đến đây để chiêm ngưỡng kiến trúc xinh xắn và các khu nghệ thuật công cộng nổi tiếng. 


4. BERN - SWITZERLAND





Bern còn hơn cả trung tâm chính trị của Thụy Sĩ – nó là thành phố xinh đẹp nhất của đất nước này. Được xây dựng quanh sông Aare, thành phố đẹp không một góc chết. Du khách đến đây không thể bỏ qua những điểm thăm quan chính như khu phố cổ, Nhà thờ Bern Munster và tháp đồng hồ Zytglogge có từ thế kỉ thứ 13. 

5. BUDAPEST - HUNGARY





Thủ đô của Hungary được phong tặng rất nhiều danh hiệu mỹ miều như Paris phía Đông. Trái tim của châu Âu hay là Nữ hoàng sông Danube bởi vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của nó. Thành phố xinh đẹp này được chia cắt thành hai phần bởi dòng sông xinh đẹp Danube. Thành phố Buda bên bờ trái dòng sông Danube được xây dựng trên một ngọn đồi với nhiều toà lâu đài tuyệt đẹp. Bờ bên phải là thành phố Pest được xây dựng trên đồng bằng với những toà nhà cổ kính của thời trung cổ. 


6. EDINBURGH - SCOTLAND





Được yêu thích bởi những ngọn đồi xanh bất tận và lịch sử thú vị, Edinburgh đẹp vào bất kì thời gian nào trong năm. Ngoài các tòa nhà theo phong cách Gothich, Royal Mile lát sỏi và tòa lâu đài từ thế kỉ thứ 12 trên đồi, Edinburgh còn hấp dẫn du khách bởi một ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động. 

7. BERGEN - NORWAY






Không chuyến đi nào đến Na Uy mà lại thiếu Bergen, thành phố đông dân thứ hai của đất nước. Thị trấn hoàn hảo này có tất cả mọi điều kiện để trở thành thành phố đẹp nhất châu Âu: ngôi làng Bắc Âu bình dị, bến cảng xinh xắn, các dãy nhà gỗ màu sắc, tầm nhìn ra các con vịnh hẹp và cụm núi bao quanh. 

8. PARIS - FRANCE





Paris là một nơi lãng mạn nhưng cũng đầy tính lịch sử. Các quán cà phê mọc lên san sát trên các con đường rải sỏi, từng hàng người đi bộ dọc theo sông Seine, và hầu như mọi địa danh đều nổi tiếng khắp thế giới như Nhà thờ đức Bà, nhà thờ Sacre Coeur, và tháp Eiffel. 

9. SAN SEBASTIAN - SPAIN






San Sebastian là thành phố trải dài dọc bờ biển rất đẹp ở Tây Ban Nha, nơi quanh năm có nắng ấm chan hoà, khí hậu mát mẻ với cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp và nên thơ. Theo kinh nghiệm của các du khách có dịp đặt chân tới vùng đất xinh đẹp này, bạn có lẽ phải mất 1 tuần mới có thể khám phá được tường tận toàn bộ cảnh vật nơi đây. Nếu không có thời gian đi nhiều, bạn hãy tranh thủ hoà mình vào không gian sống hài hoà của sông núi, biển rừng và những khu phố cổ tuyệt đẹp nơi đây.Tuy nhiên, điều mà thu hút họ nhất của thành phố này chính là ẩm thực ăn uống. Nhắc tới San Sebastian, họ chỉ nghĩ tới ăn, ăn và ăn thôi. 

10. YORK - ENGLAND






Từ tầm nhìn ra sông Ouse đến những con hẻm hẹp và những bức tường thời trung cổ, York là thành phố Anh mà bất kỳ du khách nào cũng mơ ước. Khi đến đây, bạn đừng bỏ qua nhà nguyện York Minster để ngắm nhìn các khung cửa kính màu xếp dọc theo căn phòng hình bát giác, mang đến cho ngôi nhà một thứ ánh sáng mềm mại, thanh tao. 

11. ATHENS - GREECE





Đến với các tàn tích nổi tiếng thế giới ở Athens giống như quay trở lại thời Hy Lạp cổ đại từ những năm 400 trước Công nguyên. Các ngôi đền vẫn còn giữ được những hàng cột có tuổi đời hàng thế kỉ cùng các tác phẩm điêu khắc về các vị thần. 



12. INNSBRUCK - AUTRIA 





Được bao quanh bởi những con dốc trượt tuyết trong mùa đông và những con đường mòn đi bộ trên núi vào mùa hè, Innsbruck là nơi dành cho những du khách thích phiêu lưu. Thành phố thủ đô của Tyrol còn có những ngọn đồi, bảo tàng, thị trấn cổ thời trung cổ và Alpenzoo - vườn thú cao nhất ở châu Âu 







Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->