THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

9 Nước Không Yêu Cầu Visa Với Hộ Chiếu Việt Nam

(Thamkhaodulich) - 9 nước không yêu cầu visa với hộ chiếu Việt Nam cho bạn du lịch tẹt ga tháng hè này. Một điều trước khi đi du lịch mà chúng ta thư....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

9 nước không yêu cầu visa với hộ chiếu Việt Nam cho bạn du lịch tẹt ga tháng hè này.




Một điều trước khi đi du lịch mà chúng ta thường băn khoăn là: Liệu đất nước mình sắp tới có bắt buộc xin visa nhập cảnh hay không? Thamkhaodulich sẽ giải tỏa nỗi lo cho bạn vì chỉ cần là người Việt Nam, những đất nước sau luôn mở rộng cửa chào đón bạn mà không yêu cầu visa.







1. THÁI LAN

  • Thời gian tạm trú quy định: không quá 30 ngày 
  • Được mệnh danh là đất nước “chùa Vàng” – Thái Lan nổi tiếng về du lịch với các thắng cảnh chùa chiềng mang đậm kiến trúc Phật Giáo, những khu chợ trời và trung tâm thương mại nằm rải rác khắp nơi làm hài lòng các tín đồ shopping và đặc biệt chính là nền ẩm thực truyền thống đặc sắc.




2. SINGAPORE
  • Thời gian tạm trú quy định: không quá 30 ngày. 
  • Quốc đảo Sư Tử sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm về một đất nước tuy nhỏ nhưng có tốc độ phát triển cực mạnh mẽ, xứng đáng với danh hiệu “con rồng châu Á”. Ghé thăm Marina Bay Sands, công viên Universal Studios, Gardens by the Bay… để hiểu thêm về đất nước và sự sáng tạo của con người Singapore bạn nhé. 



3. LÀO
  • Thời gian tạm trú quy định: không quá 30 ngày 
  • Một địa điểm du lịch mới sát cạnh Việt Nam và đang rất hot gần đây chính là Lào. Hãy lên kế hoạch để ghé thăm nước bạn và đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Champasak – một trong những “viên ngọc bí ẩn của châu Á”. Tỉnh Champasak có các thắng cảnh nổi tiếng như khu đền Wat Phou – di sản văn hóa thế giới, thác Khone Phapheng – thác nước lớn nhất Đông Nam Á, các đền đài cổ mang đậm màu sắc kiến trúc Angkor… 



4. CAMBODIA
  • Thời gian tạm trú quy định: không quá 30 ngày 
  • Thiên đường biển đảo Koh Rong mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt đối. Nước biển xanh trong hòa quyện với bờ cát dài trắng phau, đồ ăn thì ngon miễn chê đi kèm với giá cả hợp lý. Thiên đường có thật là đây, trang bị ngay những bộ cánh thời trang và bikini cháy bỏng cùng một ít tài chính là bạn đã có thể vi vu rồi! 




5. PHILIPPINES
  • Thời gian tạm trú quy định: không quá 21 ngày với điều kiện hộ chiếu còn giá trị sử dụng ít nhất 6 tháng và có vé máy bay khứ hồi hoặc đi tiếp nước khác. 
  • Quốc gia vạn đảo đã làm mê hoặc du khách với hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, trong số đó nổi bật nhất không thể không nhắc đến Boracay: thiên đường biển đảo với nắng vàng, biển xanh và cát trắng cùng với ẩm thực phong phú, các hình thức vui chơi giải trí cực kỳ đa dạng. 



6. MALAYSIA
  • Thời gian tạm trú quy định: không quá 30 ngày 
  • Thành phố Johor Bharu xinh đẹp tại Malaysia cùng với công viên Legoland – công viên chủ đề đầu tiên ở châu Á lấy ý tưởng từ những viên Lego “thần thánh”, rất thích hợp cho những gia đình đi du lịch cùng trẻ nhỏ, hoặc cho những ai đã từng có một tuổi thơ “dữ dội” với những mảnh ghép Lego. 


7. INDONESIA
  • Thời gian tạm trú quy định: Thời gian tạm trú không quá 30 ngày, không được gia hạn thời gian tạm trú. 
  • Bali, hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Indonesia trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Á. Mỗi năm, hòn đảo thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đổ về để nghỉ ngơi, thư giản. Bali thu hút du khách bởi cảnh biển xinh đẹp, vùng đất giàu văn hóa với nhiều lễ hội và những ngôi đền đẹp nằm trên biển. 



8. MYANMAR
  • Thời gian tạm trú quy định: không quá 14 ngày, hộ chiếu còn giá trị sử dụng ít nhất 6 tháng. 
  • Đến với đất nước nổi tiếng về Phật Giáo, đi thăm quan các đền chùa với kiến trúc độc đáo sẽ cho bạn những cái nhìn mới hơn về đất nước cũng như con người ở Myanmar. Hãy ghé thăm Yangon, thành phố du lịch nổi tiếng của Miến Điện với các địa danh thu hút khách du lịch như: Chùa Swedagon Paya, Chùa Sule, thành phố cổ Bagan, Golden Rock,… 



9. PANAMA
  • Thời gian tạm trú quy định: không quá 180 ngày, Công dân Việt Nam nhập cảnh với mục đích du lịch được miễn visa và thẻ du lịch. 
  • Bên cạnh danh xưng “thiên đường du lịch”, Panama còn được tạp chí New York Times bình chọn là điểm đến số 1 thế giới vào năm 2012. Panama sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh như: rừng nhiệt đới độc đáo, những ngọn núi đẹp, hai bờ biển thuộc Caribe và Thái Bình Dương, 6 nền văn hóa Ấn Độ được bảo tồn, thủ đô phong cách Miami…và kênh đào Panama – một trong những kỳ quan tuyệt đẹp của thế giới. 











Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->