THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

20 Địa Điểm Đến Không Muốn Về Khi Tới Đà Nẵng

(Thamkhaodulich) - 20 địa điểm ăn chơi cực đã khi bước chân tới "thành phố đáng sống" - Đà Nẵng Cùng Thamkhaodulich tìm hiểu 20 địa điểm....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...



20 địa điểm ăn chơi cực đã khi bước chân tới "thành phố đáng sống" - Đà Nẵng

Cùng Thamkhaodulich tìm hiểu 20 địa điểm này là gì nhé, sẽ rất thú vị đấy.






1. BIỄN MỸ KHÊ 

Buổi sáng tắm biển, buổi chiều đi dạo biển Mỹ Khê, tận hưởng làn gió mát, không khí trong lành là những gì bạn nên thử khi đến đây. Bãi biển Mỹ Khê là 1 trong số những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng đấy! 





2. NGŨ HÀNH SƠN 

Danh thắng này nằm cách trung tâm Đà Nẵng 8 km về phía Đông Nam, gồm 6 ngọn núi đá vôi là: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn (2 ngọn) và Thổ Sơn. Du khách đến Ngũ Hành Sơn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của mây trời non nước, tìm hiểu các giá trị văn hóa tâm linh, lịch sử. 





3. ĐÈO HẢI VÂN 

Địa điểm này là ranh giới tự nhiên giữa tỉnh Thừa Thiên - Huế và thành phố Đà Nẵng. Du khách lên đèo Hải Vân sẽ được ngắm thiên nhiên rộng lớn với núi non trùng điệp, những rừng cây trải màu xanh bên cung đường uốn lượn. Từ đèo Hải Vân, bạn có thể ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng, cảng Tiên Sa,... hoặc hướng mắt sang địa phận của Thừa Thiên - Huế. Từ khi hầm đường bộ qua đèo Hải Vân được xây dựng, cung đường đèo này ít phương tiện giao thông qua lại hơn. Cho nên, nơi đây trở thành địa điểm hấp dẫn các phượt thủ thích trải nghiệm bằng xe máy. Bạn có thể đợi đến chiều tối để ngắm hoàng hôn trong nhiệt độ khoảng 20 độ C. 





4. CẦU TÌNH YÊU

Được đến cầu Tình Yêu với một nửa của mình sẽ là một cảm giác vô cùng hạnh phúc. Khung cảnh trên cầu vô cùng lãng mạn với những cây cột đèn hình trái tim. Những chiếc khóa hai bên lan can cầu minh chứng cho tình yêu của rất nhiều cặp đôi sẽ là địa điểm chụp ảnh vô cùng tuyệt vời để lưu lại kỷ niệm lứa đôi. 





5. SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI 

Một địa điểm khác ở Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng tuyệt vời, đó là suối khoáng nóng trên Núi Thần Tài. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng giảm giác ngâm mình trong làn nước nóng tự nhiên chảy từ đỉnh núi Bà Nà rất tốt cho sức khỏe và tinh thần của bạn. 





6. PHỐ CỔ HỘI AN 

Nằm cách Đà Nẵng 30 km, Hội An thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam. Nơi đây từng là thương cảng hưng thịnh hồi thế kỷ XVII-XVIII. Năm 1999, Hội An được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Khu phố cổ còn được bảo tồn khá nguyên vẹn là điểm làm nên nét hấp dẫn với du khách. Những nếp nhà đã được xây dựng hàng trăm năm với tường sơn màu vàng, những con đường nhỏ hẹp sẽ đưa bạn lạc vào một không gian hoài cổ, tránh xa phố thị ồn ào. Phong cảnh phố cổ Hội An càng lung linh khi màn đêm buông xuống. Các căn nhà được thắp sáng bởi hàng ngàn chiếc đèn lồng đủ màu sắc. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tản bộ dưới những con đường nhộn nhịp và thưởng thức các món ăn dân dã của phố Hội. Đặc biệt, du khách có thể thả hoa đăng, đi thuyền trên sông Hoài để cảm nhận hết vẻ đẹp của đô thị cổ này. 





7. BÁN ĐẢO SƠN TRÀ 

Đây được xem là "lá phổi xanh" của thành phố Đà Nẵng. Địa điểm này thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà. Với diện tích 4.439 ha, bán đảo Sơn Trà có hệ động, thực vật phong phú và được bảo tồn nguyên vẹn. Cung đường dẫn lên Sơn Trà từ trung tâm thành phố uốn quanh bờ biển, ôm lấy rìa bán đảo này. Khi đến bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ được thăm tượng Phật Bà Quan Âm cao 67 m hướng ra biển. Ở đây có những đỉnh núi cao gần 700 m nên du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ xa và dải bờ biển uốn cong với cát trắng kéo dài. Khi đi theo đường ở phía Nam bán đảo, du khách sẽ được đến với đỉnh Bàn Cờ. Những cung đường quanh co, rợp bóng cây xanh với không khí trong lành của Sơn Trà luôn hấp dẫn bất cứ du khách nào thích phượt. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé các bãi biển xung quanh Sơn Trà như bãi Bụt, bãi Xếp, bãi Con, Tiên Sa, Đá Đen... 





8. CẦU RỒNG 

Đối với những du khách đến với thành phố Đà Nẵng thì xem được cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa là một trong những khoảnh khắc được mong đợi nhất. Qua nhiều lần thay đổi, hiện nay thành phố Đà Nẵng đã thống nhất thời gian tổ chức phun lửa, phun nước tại cầu Rồng vào lúc 21h các ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, và các ngày lễ lớn trong năm. Thời gian này sẽ là khung giờ hợp lý để người dân và du khách, đặc biệt là các em nhỏ dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo khi cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa và phun nước. Cầu Rồng với những ánh đèn lấp lánh đủ màu sắc sẽ là một địa điểm đi chơi và check in đẹp tuyệt vời ở Đà Nẵng vào buổi tối đấy! 





9. CẦU NGUYỄN VĂN TRỖI 

Cầu Nguyễn Văn Trỗi mang trên mình thiết kế độc đáo nên nó cũng trở thành một địa điểm check in của rất nhiều bạn trẻ khi đến với Đà Nẵng. Nhắc tới những địa điểm du lịch phượt dưới đây, chắc hẳn nhiều bạn sẽ phải á ố rằng, ơ sao Đà Nẵng lại có những điểm du lịch phượt lạ thế này á, giá mà mình biết sớm hơn… 





10. RẠN NAM Ô 

Rạn Nam Ô là một địa điểm du lịch khá mới mẻ với nhiều du khách khi đến Đà Nẵng. Chính vì thế nên cảnh quang nơi đây còn khá hoang sơ và ẩn chứa nhiều vẻ đẹp huyền bí cần được khám phá. Đến với Rạn Nam Ô, du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước không gian bao la, nơi chỉ có gió, biển và mây trời mênh mông. 





11. ASIA PARK 

Asia Park là khu tổ hợp vui chơi giải trí lớn bậc nhất ở Đà Nẵng, với 3 hạng mục chính là công viên vui chơi giải trí, khu Sun Wheel (vòng quay mặt trời) và khu vui chơi trong nhà. Ở công viên vui chơi giải trí, có đến gần 20 trò chơi cực vui và thú vị để bạn khám phá, từ những trò chơi nhẹ nhàng cho trẻ em như Happy Choo Choo, Love Lock… đến những trò chơi cảm giác mạnh cho người lớn cực hay ho như Singapore Sling, Angry Motor… Đến khu Sun Wheel, bạn sẽ được thử cảm giác cheo leo, chênh vênh trên vòng quay khổng lồ và ngắm toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Đà Nẵng từ trên cao. Ngoài ra, ở khu Sun Wheen còn có một số công trình tuyệt tác rất đáng để ngắm nhìn như Thuyền Rồng, Tháp Đồng Hồ, Tượng Phật… Khu vui chơi giải trí trong nhà sẽ khiến bạn cảm thấy phấn khích với những trò chơi cực kỳ vui nhộn như bắn banh Sun Blaster, Soft Play, Canival Game… 





12. LÀNG BÍCH HỌA 

Làng bích họa Tam Thanh mặc dù mới khánh thành từ ngày 28/06/2016, nhưng lại nhanh chóng trở thành địa điểm sống ảo mới nhất hiện nay, và đặc biệt là hoàn toàn free. Chỉ cách Đà Nẵng 75km về phía nam. Từ Hội An thì đi đường Trần Nhân Tông rồi đi thẳng qua cầu Cửa Đại và cứ thẳng mãi 38km nữa là đến nơi. Nhớ chuẩn bị xăng, nước uống trước khi qua cầu Cửa Đại vì 38km đó không có cây xăng hay quán nước nào đâu. Đi hết đường có ngã ba bự thiệt bự, quẹo trái 3-4km nữa là thấy bảng chỉ dẫn, lại quẹo trái vô làng nghệ thuật Việt-Hàn (bảng ghi bằng tiếng Anh). 





13. FANTASTIC PARK BÀ NÀ HILL 

Fantasy Park là khu vui chơi giải trí trên Bà Nà Hill. Bước vào Fantasy Park, bạn sẽ thấy giống như mình đang lạc vào thế giới thần tiên trong truyện cổ tích, với những khu rừng Thần Tiên, công viên khủng long… hay thử thách lòng dũng cảm của mình bằng cách chinh phục những trò chơi như Tháp Tự Do và hơn 90 trò chơi miễn phí khác. Trong Fantasy Park còn có rạp chiếu phim 2D, 3D và 5D vô cùng hiện đại, mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn thoải mái khi đến du lịch Đà Nẵng. 





14. ĐỈNH BÀN CỜ 

Đứng ở nơi này ai cũng muốn hét lên thật to, vang thật xa, để rồi tan vào không gian bao la, bất tận.Và đỉnh Bàn Cờ là đích đến cho những tâm hồn thích chu du. 





15. BÀ NÀ HILL 

Khi nhắc đến du lịch Đà Nẵng quý khách không bao giờ ngừng nghĩ đến khu du lịch Bà Nà Hills – đây là một điểm du lịch mang nhiều kỷ lục của thế giới và đã được xây dựng rất nhiều khu vui chơi giải trí cho khách du lịch đến thăm quan. Giữa cái năng gay gắt của Đà Nẵng, khi đến với Bà Nà quý khách sẽ được tận hưởng một không gian xanh mát mẻ. 





16. BÃI TẮM NON NƯỚC 

Bãi tắm Non Nước cũng là một địa điểm vui chơi, tắm biển vô cùng đẹp ở thành phố Đà Nẵng. 






17. KHU DU LỊCH HÒA PHÚ THÀNH 

Trải nghiệm cảm giác chênh vênh, chòng chành trên thác nước Hòa Phú Thành sẽ giúp bạn refresh lại đầu óc sau những ngày làm việc căng thẳng đấy! 







18. LÀNG PHÁP BÀ NÀ HILL 

Ở Việt Nam mà cứ ngỡ như đang ở Pháp với những ngôi nhà mang đậm kiến trúc Pháp xinh đẹp trên núi Bà Nà. Đây không chỉ là một địa điểm check in đẹp mà còn là một nơi rất thú vị để bạn vui chơi và khám phá khi đến Đà Nẵng. 





18. GIẾNG TRỜI 

Giếng Trời Đà Nẵng là địa điểm du lịch phượt mới yêu thích của giới trẻ Đà Nẵng, thiên nhiên ở đây thật hoang sơ, phong cảnh mê đắm lòng người bởi cái đẹp giản dị nhưng đầy sự mê hoặc của nơi gọi là Giếng Trời, một hành trình thanh lọc tâm hồn và rèn ý trí của bản thân khi chỉ cần thoát ra khỏi một trung tâm Đà Thành tráng lệ khoảng 39 km và thong thả dạo bước thêm 10 km đường rừng. 





19. CẦU VÀNG BÀ NÀ HILL 

Cây cầu Vàng là công trình mới ở vườn Thiên Thai, thuộc khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng). Nằm lưng chừng giữa núi rừng, cây cầu nổi bật sắc vàng. Điều đáng chú ý, thu hút du khách là kiến trúc độc đáo với hình ảnh cầu được nâng đỡ bởi đôi bàn tay màu xám, tạo nên khung cảnh đẹp ngỡ ngàng. 





20. CÙ LAO CHÀM 

Ở Cù Lao Chàm có rất nhiều hòn đảo nhỏ còn hoang sơ, rất thích hợp cho những chuyến du lịch khám phá và phượt như Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Chồng, Hòn Yến và làng Chài 













Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->