THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

12 Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Tới Đà Lạt

(Thamkhaodulich) - 12 địa điểm du lịch không nên bỏ qua khi đặt chân lên Đà Lạt Cùng Thamkhaodulich cập nhật những địa điểm cực đã được giới trẻ ....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...



12 địa điểm du lịch không nên bỏ qua khi đặt chân lên Đà Lạt



Cùng Thamkhaodulich cập nhật những địa điểm cực đã được giới trẻ quan tâm khi tới Đà Lạt.







1. QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN




Quảng trường Lâm Viên ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt. 


2. ĐƯỜNG HẦM ĐẤT SÉT




Đây sẽ là điểm chụp hình độc đáo và lý tưởng cho các bạn trẻ khi lên du hí tại Xứ sở sương mù. 


3. LÀNG CÙ LẦN




Tọa lạc tại thôn Suối Cạn, xã Lát, Huyện Lạc Dương Lâm Đồng, Làng Cù Lần không chỉ đặc biệt bởi tên gọi là lạ của một loài động vật – Con Cù Lần mà nơi đây còn “níu chân” du khách gần xa bởi cảnh đẹp thiên nhiên mộc mạc, mát mẻ và yên bình. 


4. GA ĐÀ LẠT




Nhà ga Đà Lạt nằm ở phường 10, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng được xem là nhà ga cổ nhất Việt Nam và Đông Dương. Đến đây, bạn tha hồ tham quan và chụp choẹt mà không tốn một xu nào cả. 

5. LÀNG BÌNH AN




Đến với làng Bình An, bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những căn phòng được thiết kế tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, không gian nơi đây trong lành và cực kỳ yên tĩnh, thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và tìm sự bình an. 


6. TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐÀ LẠT




Nếu đã có dịp đến Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua ngôi trường có kiến trúc độc đáo của thế giới này. Tọa lạc tại số 29 đường Yersin, Trường Cao Đẳng Sư phạm Đà Lạt được nhiều khách du lịch đến tham quan. Điểm nổi bật của ngôi trường này là tháp chuông cao 54 m cùng dãy giảng đường hình vòng cung thú vị. Nếu bạn muốn tham quan trường, bạn hãy đến sau 4 giờ chiều, còn thứ 7 và chủ nhật thì tự do. Xuất trình giấy chứng minh thư cho bảo vệ gác cổng là ok. 


7. NGÔI NHÀ ĐIÊN 




Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và hình dáng tự nhiên, ngôi nhà khách có cái tên kỳ lạ “Ngôi nhà điên” có hình dáng như một thân cây cổ thụ giống với tác phẩm của Salvador Dali và Walt Disney 

8. ĐỈNH PINHATT 




Tọa lạc ở phía Nam thành phố Đà Lạt, hồ Tuyền Lâm là một điểm đến dã ngoại hấp dẫn nhất thành phố Đà Lạt hiện nay. Ngoài các hoạt động ngắm cảnh và du thuyền dã ngoại, hai bên bờ hồ còn là nơi nghĩ dưỡng lý tưởng với những resort hạng sang được xây dựng tại đây. 


9. NGÃ BA TÌNH 




Nếu ghé thăm Ma Rừng Lữ Quán khi đến Đà Lạt, du khách đừng quên địa danh Ngã Ba Tình nhé. Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km, bạn có thể di chuyển từ đường Tùng Lâm, đi đến hướng Thung Lũng Vàng và sau đó đến ngã 3 hướng xuống Suối Vàng thì sẽ tới ngã ba tình. Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km, bạn có thể di chuyển từ đường Tùng Lâm, đi đến hướng Thung Lũng Vàng và sau đó đến ngã 3 hướng xuống Suối Vàng thì sẽ tới ngã ba tình. Ngã ba tình mang một nét đẹp lãng mạn. Chính nét đẹp này đã hấp dẫn rất nhiều du khách vượt đèo lội suối đến đây để hòa mình với thiên nhiên và xả stress. 


10. VƯỜN QUỐC GIA BIDOUP NÚI BÀ 




Vườn Quốc gia Bidoup Núi Bà nằm trên địa bàn hành chính xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương và một phần huyện Đam Rông tỉnh Lâm Đồng, cách Đà Lạt 30km. Đây là điểm phượt rất thú vị cho các hoạt động khám phá như đi bộ xuyên rừng, cắm trại, xem thú, xem chim, khám phá nền văn hóa đặc sắc của người bản địa.


11. VƯỜN HOA VẠN THÀNH




Khi đến thăm làng hoa Vạn Thành bạn có thể được ngắm nhìn những bông hoa tươi tắn trên cây, không tô vẽ hay màu mè, bạn cũng có thể tự ngắt, chọn cho mình những bông hoa tươi đẹp nhất để mua về thưởng thức hoặc làm quà cho người thân của mình với giá cực kỳ hữu nghị. Đến đây, bạn có thể vừa thư giãn, thưởng thức những sắc màu tuyệt đẹp của những bông hoa, vừa có thể trò chuyện, cảm nhận tình người nồng thắm, hiếu khách của người dân nơi đây, chắc chắn bạn sẽ không muốn rời xa cái làng này một chút nào 


12. MA RỪNG LỮ QUÁN




Cái tên Ma Rừng Lữ Quán mới nghe qua có thể sẽ khiến không ít người hoang mang và bắt đầu tưởng tượng ra nhiều điều kì quặc, nhưng thật ra đây là một điểm tham quan vô cùng lãng mạn mà bạn trẻ nào cũng khát khao một lần được đặt chân đến. 






Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->