THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

7 Địa Điểm Du Lịch - FREE Ở Vũng Tàu Được Dân Phượt Săn Lùng

(Thamkhaodulich) - 7 địa điểm tham quan du lịch miễn phí được nhiều bạn trẻ  thích thú tại Vũng Tàu. Cùng  Thamkhaodulich  điểm qua một vài chỗ ăn chơi....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

7 địa điểm tham quan du lịch miễn phí được nhiều bạn trẻ  thích thú tại Vũng Tàu.


Cùng Thamkhaodulich điểm qua một vài chỗ ăn chơi miễn phí ở Vũng Tàu khiến dân phượt thích mê.








1. ĐỒI CON HEO

Đồi con Heo nằm ngay bãi Sau, Thùy Vân - Điểm phượt khá mới được giới trẻ chú ý đến trong thời gian gần đây ở Vũng Tàu. Bạn sẽ chẳng thấy một con heo nào như cái tên gọi của nó mà nơi này chỉ khiến bạn trầm trồ không vẻ đẹp hoang vu ngày nắng và mơn mởn hương cỏ cây ngày mưa và cái view quá đã để khám phá thành phố biển từ trên cao.

Thông tin xung quanh nguồn gốc ra đời của cái tên “đồi Con Heo” có rất nhiều. Có người cho rằng vì trên ngọn đồi này thường có gió heo may xuất hiện, thế nên người ta gọi tắt là đồi “Heo”. Nhưng dần dần, tên gọi đồi Heo bị hiểu nhầm thành “Đồi Con Heo”. Dù lý giải như thế nào đi nữa thì cái tên “Đồi Con Heo” vẫn tạo cảm giác khá thú vị và ngộ nghĩnh, vừa gợi tò mò, vừa khiến du khách muốn khám phá ngay lập tức.





2. TƯỢNG CHÚA GIANG TAY

Đến với Vũng Tàu, ngoài biển, tham quan nhiều ngôi đền chùa nổi tiếng thì Tượng Chúa dang tay cũng là một điểm tham quan tôn giáo không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố xinh đẹp này.
Tượng Chúa Kitô Vua (thường được gọi là Tượng Chúa dang tay) là một bức tượng Chúa Giêsu cao 32m, 2 tay dang rộng 18,4m với sức chứa khoảng 100 người trong lòng tượng. Và đây cũng chính là Tượng chúa Kito lớn nhất châu Á.






3. NGỌN HẢI ĐĂNG

Hải đăng Vũng Tàu được biết đến với biểu tượng của thành phố, tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu. Con đường lên ngọn hải đăng khá là hoang vu, yên tĩnh nhiều cây cối nên bạn sẽ không quá khó khăn để chinh phục ngọn hải đăng Vũng Tàu.

Đây cũng là vị trí tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố biển, tận hưởng không gian yên bình và đón những làn gió biển mát lạnh đã nhất tại Vũng Tàu. 





4. THÍCH CA PHẬT ĐÀI

Thích ca Phật Đài tọa lạc ở tây bắc sườn núi Lớn thuộc T.p Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - Nơi sở hữu nét đẹp kết hợp giữa kiến trúc tôn giáo và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bạn nên ghé khi đến Vũng Tàu.





5. NIẾT BÀN TỊNH XÁ

Niết Bàn Tịnh Xá tọa lạc bên triền núi Nhỏ, đây là công trình có kiến trúc Đông Tây kết hợp: Chánh điện nổi bật với bức tượng Phật Niết Bàn nằm nghiêng. Bên phải là thuyền Bát Nhã - nơi trang trí nhiều hoa và cây cảnh, rừng Thổ Đà độc đáo và có tầm view ngắm biển tuyệt đẹp được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm tại Vũng Tàu.





6. Hồ Đá Xanh

Một trong những địa điểm chụp hình free lý tưởng khi đi du lịch Vũng Tàu, Hồ Đá Xanh khiến bạn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hùng vỹ của những dãy núi đá cao và hồ nước phẳng lặng trong xanh như một bức tranh ảo diệu lạc giữa thiên đường.






7. Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong có thể nói là một địa điểm của Vũng Tàu không ai quên ghé qua. Đứng ở đây phóng tầm mắt có thể nhìn thấy mặt trước là biển, phía sau có núi chập chùng vô cùng tuyệt vời.






Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->