THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

10 Địa Điểm Đón Giáng Sinh Chất Lừ Của Sài Gòn

(Thamkhaodulich) - 10 địa điểm nhất định phải tới trong dịp giáng sinh này cho dân Sài Gòn. Cùng Thamkhaodulich điểm qua một vài chỗ ăn chơi chất lừ ....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

10 địa điểm nhất định phải tới trong dịp giáng sinh này cho dân Sài Gòn.



Cùng Thamkhaodulich điểm qua một vài chỗ ăn chơi chất lừ cho dịp Giáng Sinh này khi là dân Sài Gòn nè.








1. TAKASHIMAYA 

Takashimaya là một trong những trung tâm mua sắm đình đám và sầm uất bậc nhất Sài Thành. Vào mùa giáng sinh, rất nhiều cửa hàng và các quán ăn thuộc các thương hiệu lớn đã trang trí Giáng Sinh rất hoành tránh với đủ cây thông, ông già noel và rất nhiều mặt hàng được giảm giá mùa cuối năm. Ngoài mua sắm, Takashimaya còn là một địa điểm sống ảo được giới trẻ vô cùng yêu thích.




2. SNOW TOWN

Snow town là địa điểm đi chơi Giáng Sinh mới nhất và có lẽ sẽ hot nhất mùa Giáng Sinh năm nay tại Sài Gòn. Thiên đường tuyết Snow town mang dáng hình của những thành phố châu Âu là một trong những nơi đem lại không khí Giáng Sinh chất nhất với những hoạt động vui chơi liên quan đến tuyết như trượt tuyết, trượt ván, nặn hình người tuyết và được tận mắt chứng kiến một trời tuyết bay bay lạnh tê tái trong dịp Noel.



3. CẦU ÁNH SAO

Cầu Ánh Sao nằm ở khu đô thị quận 7 – Phú Mỹ Hưng, tuy hơi xa thành phố nhưng đây cũng là một địa điểm mà các bạn trẻ thường đến vào dịp lễ giáng sinh. Vào những dịp này sẽ được trang hoàng lộng lẫy bởi đèn, hoa, quả cầu tuyết... hòa vào cùng những bản nhạc giáng sinh nhẹ nhàng du dương. Điểm đặc biệt của Cầu Ánh Sao, còn nằm ở hệ thống công viên thoáng mát và khu trung tâm thương mại nên đây thực sự là một địa điểm lý tưởng cho các cặp tình nhân đi chơi vào ngày Noel.




4. DIAMOND PLAZA

Ngay khu trung tâm thành phố, Diamond Plaza có lẽ là nơi trang trí Noel sớm nhất, tối nào ở khu vực này cũng đông nghịt người tới chụp hình để có cho mình một tấm hình giáng sinh rực rỡ. Ngoài ra lâu lâu ở đây còn có tuyết nhân tạo rơi nhìn y chang nước ngoài. Tới đây là có không khí Noel liền.




5. PHỒ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ

Không lúc nào mà phố đi bộ Nguyễn Huệ ngừng náo nhiệt và trẻ trung. Đặc biệt là các dịp lễ lớn vào cuối năm, Giáng Sinh là mùa được mong đợi nhất. Rất nhiều thanh niên hóa thân thành các nhân vật ngộ nghĩnh trong trang phục ông già Noel, băng đô sừng tuần lộc với đèn nhấp nháy.




6. AEON MALL

Trong dịp lễ giáng sinh, tại trung tâm thương mại Aeon mail được trang hoàng rực rỡ với cây thông khổng lồ, những bông tuyết trắng và những dàn đèn led đầy màu sắc khắp nơi. Tại đây, các bạn có thể thỏa thích chụp hình để có những bức ảnh đẹp làm kỉ niệm cũng cây thông hay chụp ảnh miễn phí với ông già Noel. 




7. COFFEE BĂNG

Nếu bạn muốn đón Giáng Sinh trong không gian lạnh giá toàn là băng, Ice Coffee là một địa điểm đi chơi Giáng Sinh mới lạ và thú vị dành cho bạn. Nhiệt độ trong quán là khoảng -10 độ C với bàn ghế, vật dụng trang trí đều được làm bằng băng trong suốt. Các bạn trẻ sẽ được chuẩn bị sẵn áo lông ấm áp để thưởng thức cà phê trong một không gian Bắc Cực kì lạ tại Sài Gòn.





8. PHỐ TÂY BÙI VIỆN

Phố Tây Bùi Viện là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ và cả du khách quốc tế. Đặc biệt từ khi nơi đây trở thành tuyến phố đi bộ thứ hai của Sài Gòn, kéo dài 850 m từ mũi tàu đường Nguyễn Thái Học - Trần Hưng Đạo đến đường Cống Quỳnh, thì dường như sức hút lại càng nhân đôi thêm bội phần. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự sôi động và náo nhiệt của các hàng ăn, quán cà phê, bar... mang đậm "chất Tây". Ngoài việc tận hưởng bầu không khí, hãy thong dong tản bộ và dừng chân bên một quán bia nhỏ vỉa hè, vừa lắc lư theo điệu nhạc, vừa nhấp ngụm bia tươi... 




9. PHỐ NGƯỜI HOA HẢI THƯỢNG LÃN ÔNG

Khu phố người Hoa cũng như khu hàng Mã không chỉ là địa điểm siêu nóng trong dịp Trung thu mà còn là địa điểm được các bạn trẻ checkin nhiều nhất mỗi mùa Giáng sinh. Bởi đây là nơi bày bán đồ trang trí Giáng sinh nhiều nhất Sài Gòn. Bạn có thể tìm thấy đủ thứ từ những dây đèn lấp lánh cho đến cây thông to đùng hay mũ, tai thỏ... Nói đến độ lộng lẫy và đa dạng, mang đậm không khí Giáng sinh để pose ảnh thì khó có thể không kể đến địa điểm này.




10. NOWZONE

Now Zone chính là nơi khiến người Sài Gòn phải ngạc nhiên vì thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Lấy chủ đề là những bông tuyết trắng tỏa sáng trong đêm Giáng Sinh, ngay trước cửa chính có cả một mái vòm được dựng từ những bông tuyết và những quả châu vàng được thắp sáng tạo cảm giác lấp lánh và vô cùng ấm áp, sang trọng.











Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->