THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

14 Điểm Cần Trải Nghiệm Khi Tham Quan Phú Quốc

(Thamkhaodulich) - 14 địa điểm tham quan du lịch cực đẹp nơi Đảo Ngọc Phú Quốc. Cùng  Thamkhaodulich  điểm qua một số nơi du lịch được nhiều người săn đ....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

14 địa điểm tham quan du lịch cực đẹp nơi Đảo Ngọc Phú Quốc.

Cùng Thamkhaodulich điểm qua một số nơi du lịch được nhiều người săn đón khi đặt chân đến hòn đảo Phú Quốc, một nơi rất hot về du lịch của Việt Nam.

Xem Thêm: 5 Hòn Đảo Đẹp Nên Đi Ở Việt Nam

Xem Thêm: 10 Món Đồ Cần Thiết Khi Đi Du Lịch Trải Nghiệm

Xem Thêm: 10 Địa Điểm Đón Giáng Sinh Chất Lừ Của Sài Gòn

Xem Thêm: Bộ Sưu Tập Các Mẫu Bánh Sinh Nhật Cho Con Trai Hình Cái Áo

Xem Thêm: Bộ Sưu Tập Các Mẫu Áo Dài Diện Trong Ngày Cưới Cho Phái Nữ




1. BÃI SAO 









Đây là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc, nơi sở hữu bờ cát trắng mịn cong cong hình vầng trăng dài hơn 7 km. Bãi Sao cực kỳ nổi tiếng đối với khách nước ngoài. Để đến bãi Sao, cách thông dụng nhất là đi qua Long Beach resort. Ở đó, họ cho phép khách ở ngoài có thể vào tắm thoải mái. Bãi Sao nổi tiếng với những rặng dừa trải dài dọc bờ biển, dải cát trắng mịn đến mê hoặc.


2. LÀNG CHÀI RẠCH VẸM 









Bạn cần Thuê một chiếc xe máy ở Phú Quốc để khám phá làng Rạnh Vẹm. Những làng bè ở đây phục vụ những món ăn đặc sản ở Phú Quốc. Bạn có thể vào nghỉ ngơi và thưởng thức các món ăn được chế biến hấp dẫn. Giá cả không quá mắc nên bạn có thể thử qua.

3. HÒN MÓNG TAY









Có một gợi ý khá mới mẻ cho chúng ta, nơi có thể được so sánh như Maldives của Việt Nam với cảnh sắc thơ mộng, hoang sơ, mà cũng đầy trữ tình, những bãi biển xanh, bờ cát trắng, nắng dịu dàng… Đó là Hòn Móng Tay ở phía nam đảo Phú Quốc. Khi đến đây, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ diệu của hòn đảo này, một vẻ đẹp không hề thua kém những thiên đường biển nổi tiếng nào khác trên thế giới.



4. VINPEARL LAND 









Vinpearl Phú Quốc là một hệ thống phức hợp khu vui chơi – giải trí với khu tổ hợp khách sạn, resort 5 sao đẳng cấp, sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế nổi tiếng và hấp dẫn du khách thập phương nhất Việt Nam. Đến đây, các bạn không chỉ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, đắm mình trong làn nước trong xanh, hoang sơ của những bãi biển được xếp hạng đẹp nhất hành tinh… Mà còn được thử thách giới hạn bạn thân ở những trò chơi cảm giác mạnh và tiếp xúc trực tiếp với những loài động – thực vật hoang


5. SUỐI TRANH









Đây quả thực là một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo cho du khách giữa núi rừng hoang sơ. Bạn hoàn toàn có thể đi theo con dường mòn lên thượng nguồn của nơi đây. Việc khám phá thiên nhiên đảo ngọc sẽ vô cùng tuyệt vời đấy. Người ta yêu thích suối Tranh Phú Quốc bởi nơi đây ngoài vẻ đẹp còn mang đến sự bình an. Nhiều người cảm thấy thực sự thư thái khi đến với suối Tranh. Nơi đây có tiếng chim kêu líu lo, suối chảy róc rách rất vui tai. Tất cả những điều này thành phố không thể mang lại cho bạn được mà chỉ có suối Tranh mà thôi. Hãy đến và cảm nhạn sự bình yên trong tâm hồn của bạn.


6. LÀNG CHÀI CỔ HÀM NINH










Du Lịch Phú Quốc Khám Phá Làng Chài Hàm Ninh, một ngôi làng nằm nép mình dưới chân núi Hàm Ninh, thuộc địa bàn xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Hàm Ninh là ngôi làng cổ, hoang sơ với những mái nhà tranh, vách tre giản dị. Người dân trong làng sống bằng nghề bắt ngọc trai, hải sâm, và giăng lưới. Hàm Ninh ngày nay còn được biết đến với cầu cảng Bãi Vòng, những bãi biển xinh đẹp và nhiều thứ hải sản độc đáo.


7. HÒN THƠM









Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới với 4 bãi biển lớn bao gồm bãi Chướng, bãi Nam, bãi Nồm, bãi Chào. Bãi Chào nằm về phía Tây Bắc của hòn Thơm, đẹp nhất từ tháng 3 đến tháng 12 với khung cảnh là những hàng dừa thắng đều chạy dài tăm tắp cùng với 2 ghềnh đá hùng vĩ, bí ẩn tạo nên một cảnh quan thiên nhiên vô cùng kỳ thú. Cách đó không xa, mũi Kỳ Lân là điểm lặn ngắm san hô không thể bỏ qua và cũng là một thắng cảnh diệu kỳ được cấu tạo từ đá với nhiều hình dáng lạ mắt chắc chắn bạn sẽ ngắm mãi không thôi nếu lạc bước nơi đây.


8. VƯỜN TIÊU KHU TƯỢNG









Đảo Phú Quốc là nơi có vườn tiêu lớn nhất thuộc địa phận đồng bằng sông Cửu Long. Hòn đảo được mệnh danh là “vương quốc hạt tiêu”. Do đó, tiêu là một trong những đặc sản có giá trị của địa phương vàlà món quà độc đáo cho khách du lịch mỗi khi đến thăm đảo Phú Quốc. Hạt tiêu chủ yếu được trồng ở thôn Gánh Gio, thôn Suối Đá, thung lũng Suối Mây, và đặc biệt là ở khu vực thôn Khơ Tố (cách Thị xã Dương Đông khoảng 15 km về phía Bắc). Vào vườn tiêu Khu Tượng, ánh mắt bạn cực kỳ ngạc nhiên đầy sự ngưỡng mộ khi được ngắm nhìn màu đỏ của những hạt tiêu chín.


9. VƯỜN QUỐC GIA 









Vườn quốc gia Phú Quốc đã cuốn hút nhiều khách du lịch đến với Phú Quốc nhờ cảnh đẹp thiên nhiên và những bãi biển hoang sơ , thêm nữa Phú Quốc rất có tiềm năng về du lịch sinh thái được chính quyền cho là một chiến lược lâu dài để phát triển kinh tế một cách bền vững , giảm thiểu những tác động của du lịch với môi trường tự nhiên. Đến với Vườn nhà nước Phú Quốc , du khách đã đến với môi trường du lịch sinh thái quyến rũ. Du khách sẽ có dịp được dự khán tour du lịch trong vòng 4 tiếng đồng hồ để chinh phục và khám phá đỉnh Núi Chúa ở độ cao 565m – được coi là nóc nhà của Phú Quốc , trên Mạch núi Hàm Ninh. Đứng trên đỉnh Núi Chúa , du khách có thể cảm nhận niềm vui thắng lợi và ngắm nhìn không gian minh mông , bao la và rộng lớn; quang cảnh đầy thơm lựng , trữ tình của thiên nhiên. Từ đây nhìn xuống , Vườn quốc gia trông giống như một bức tranh thủy mặc: pha lẫn trong màu xanh sẫm của lá rừng , màu xanh ngọc lam của biển cả là những sắc hồng , sắc tím của các loài hoa sim , hoa mua , đặc biệt là sắc vẻ đan tươi của loài hoa hải đường – một loài hoa đặc trưng ở Phú Quốc.


10. MŨI DINH CẬU









Dinh Cậu hay còn gọi là miếu thờ Long Vương, được xây dựng trên một mũi đá giống hình con rùa (có niên đại trên 100 năm) nên được gọi là Mũi Dinh Cậu. Mũi Dinh Cậu, tọa lạc tại khu phố 2, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là miếu thờ Long Vương – thần sông nước của người dân miền biển để cầu mong mọi sự an lành trong những chuyến ra khơi. Mũi Dinh Cậu rất linh thiêng và gắn bó mật thiết với tục thờ Bà Cậu, tức tục thờ Bà Thủy và Cậu Tai (tránh mọi tai họa, tai nạn, tai ương…), con trai út cưng của bà. “Cậu” được cho là vị thần có uy quyền trong việc trị vì sông nước và có thể giúp đỡ cho tàu bè thoát khỏi mọi cơn sóng to, gió lớn, vì thế Mũi Dinh Cậu được người dân vùng biển rất sùng bái. Họ thường đến đây để thắp hương khấn vái, cầu mong mọi sự an lành cho những chuyến đi biển.



11. ĐẢO SAO BIỂN









Rạch Vẹm ngoài làng chài ra còn có một bãi tắm cực nổi tiếng với tên gọi " Vương Quốc Sao Biển" . Đứng trên mặt nước, bạn có thể ngắm nhìn những chú sao biển qua làn nước trong veo. Khi những bãi biển quá nổi tiếng của Phú Quốc làm bạn cảm thấy không còn gì là mới mẻ, thì bãi tắm sao biển này sẽ làn nơi lý tưởng để cười đùa vui vẻ dưới một khung cảnh quá tuyệt vời.

12. BÃI KHEM









Bãi Khem hay còn gọi là bãi Kem, nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, thuộc thị trần An Thới, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km. Từ An Thới cách bãi Khem khoảng 2 km về phía Đông, từ bãi Sao cách bãi Khem 2 km theo một lối nhỏ.Bãi Khem sở hữu một vẻ đẹp say đắm lòng người với đường cong quyến rũ mê hoặc của bãi cát trắng mềm mịn như nhung cùng nổi bật với những khối đá nhấp nhô, làn nước biển trong xanh biếc nhìn xuyên rõ tận đáy đại dương.Đặc biệt, bãi Khem Phú Quốc vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ, không ồn ào náo nhiệt, rất tĩnh lặng nên mang lại không gian thư giãn tuyệt vời cho những du khách yêu thích thiên nhiên, muốn gần gũi và tận hưởng những phút giây bình yên, nhẹ nhàng.


13. CHỢ ĐÊM PHÚ QUỐC









Nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông của huyện Phú Quốc (Kiên Giang), chợ đêm Phú Quốc là địa điểm không thể bỏ sót của du khách khi có dịp ghé thăm “đảo ngọc”. Đêm về, hàng nghìn lượt người dân và du khách đến chợ đêm Phú Quốc tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực. Hòa vào không gian chợ đêm, cảm nhận không khí nơi này thật náo nhiệt. Hải sản tươi sống và các loại thực phẩm, trang phục… tại chợ đêm được bày trí bắt mắt, tạo ấn tượng thu hút du khách.



14. CHÙA SÙNG HƯNG CỔ TỰ









Chùa nổi tiếng Phú Quốc – Sùng Hưng cổ tự, ngôi chùa nằm trên đường Trần Hưng, gần với chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc. Khuôn viên chùa vô cùng rộng lớn gồm nhà thờ tổ, tòa chính điện và các công trình kiến trúc… Ngôi chùa được xây dựng theo phong cách trước miếu, sau chùa đem lại cái nhìn mới lạ về đền chùa Việt Nam. Đền thờ trung tâm gồm ba tầng, tầng cao nhất là nhà thờ Phật chính giữa là bức tượng Phật A Di Đà, bên phải đặt tượng Đại Thế Chí và tượng Quan Thế Âm đứng bên phải. Ngoài chánh điện và nơi thờ cúng ra, chùa còn thu hút với một cái chuông lớn, hệ thống các bảng hoành phi, câu đối…







Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->