THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

10 Món Đồ Cần Thiết Khi Đi Du Lịch Trải Nghiệm

(Thamkhaodulich) - 10 món đồ không thể thiếu khi du lịch trải nghiệm. Nào cùng Thamkhaodulich chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho bản thân để chuyến du lịc....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...


10 món đồ không thể thiếu khi du lịch trải nghiệm.


Nào cùng Thamkhaodulich chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho bản thân để chuyến du lịch hoàn hảo hơn nào.








1. VALI XÁCH TAY CHẤT LIỆU CỨNG


Thường thì mọi người có xu hướng thích những loại vali có chất liệu mềm để có thể sắp xếp thêm nhiều vật dụng. Tuy nhiên, khi gặp những cơn mưa bất chợt, hành lý sẽ dễ dàng bị ướt. Một chiếc vali có chất liệu cứng cáp và chống thấm nước rõ ràng sẽ thuận tiện hơn. Đồng thời, chiếc vali còn giúp bảo vệ quần áo và đồ dùng bên trong không bị chèn ép, nhăn nhúm nữa



2. ĐÈN PIN DU LỊCH


Một chiếc đèn pin đội đầu hay cầm tay sẽ thuận tiện hơn đèn flash điện thoại, nhất là khi bạn đi du lịch một mình và phải mang theo nhiều hành lý. Đèn pin sẽ hỗ trợ bạn khi đến nơi ít ánh sáng như hầm, sa mạc hoặc trong trường hợp mất điện đột ngột.



3. MÁY DỊCH NGÔN NGỮ


Hiện tại trên thế giới đã cho ra đời rất nhiều loại máy móc hiện đại, trong số đó có máy dịch ngôn ngữ, loại máy này rất nhỏ nên tiện dụng để cầm tay du lịch. Giá máy trên thị trường không hề rẻ, nhưng nếu bạn có khả năng hãy cố gắng sẳm cho mình một cái để du lịch trải nghiệm. Ở một số nước họ phát âm không rõ ràng tiếng anh, và bản thân mỗi người trên thế giới không phải ai cũng nghe và nói tiếng anh rành mạch, nên việc sở hữu chiếc máy này sẽ giúp chúng ta giảm một số khó khăn về ngôn ngữ và tiếp xúc giao tiếp, và hơn hết là tạo cảm giác thân thiện với mọi người. 


4. TÚI ĐỰNG ĐỒ CÁ NHÂN


Những món đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn mặt, sữa tắm, dầu gội đầu, .v.v. chắc chắn bạn sẽ phải mang theo khi đi du lịch rồi. Vậy chắc chắn bạn sẽ cần thêm một chiếc túi đựng đồ cá nhân du lịch để chúng không còn bừa bãi ra vali nữa. Với chiếc túi đựng đồ dùng cá nhân msquare này hành lý của bạn sẽ trở lên gọn gàng, ngăn nắp hơn nhiều đấy. 


5. TÚI SƠ CỨU Y TẾ 

Chỉ có bạn mới biết bản thân cần gì, hãy chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất. Cách tốt nhất để giảm được số lượng thứ cần phải đem theo đó là tháo bao bì và sắp xếp những thứ cần thiết nhất vào túi nhựa, viết liều thuốc trực tiếp lên mặt sau của bao bì, cuối cùng để tất cả xếp vào một túi nhỏ. Và đừng quên mang theo các loại vitamin tổng hợp giúp bạn duy trì năng lượng cho cả ngày dài. 


6. KHĂN GIẤY ƯỚT



Mang theo khăn giấy ướt, bạn sẽ không phải gặp rắc rối trong việc không tìm được chỗ rửa tay, giúp bạn giữ vệ sinh khi phải đi đến nơi thiếu nguồn nước, thiếu vòi xịt. Hiện nay có loại hộp khăn giấy ướt du lịch có móc gài để treo vào ba lô, túi xách, đồng thời có thể thay lõi được, rất tiện lợi. Ngoài ra, bên trong hộp khăn giấy ướt cũng là nơi bí mật để cất tiền hoặc vật quý giá mà không sợ kẻ gian chú ý tới 


7. SẠC DỰ PHÒNG


Việc di chuyển nhiều trong ngày với nhiều điểm tham quan khác nhau sẽ khiến điện thoại, máy ảnh… của bạn dễ rơi vào tình trạng hết pin. Do đó, bạn nhớ chuẩn bị đồ sạc và pin dự phòng để tránh trường hợp lúc cần đến thì không sử dụng được.


8. TÚI CHỐNG NƯỚC ĐIỆN THOẠI


Đến biển là bạn sẽ muốn lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp với biển, nhưng sẽ rất khó khăn cho việc mang máy ảnh, điện thoại ra biển bởi khi dính nước máy sẽ hỏng. Một chiếc ốp chống nước sẽ là vật dụng lý tưởng, vừa có dây đeo giúp bạn đựng điện thoại là có thể tránh nước vào điện thoại. 


9. ĐỒ ĂN VẶT


Với việc phải di chuyển trong một khoảng thời gian dài thì đồ ăn vặt sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ nhàm chán. Hay với bạn nào có chứng ù tai khi đi máy bay thì việc ăn một ít đồ ăn vặt như nhai kẹo cao su hay ngậm kẹo sẽ làm tai tránh được áp suất nhờ sự vận động của cơ miệng, khiến tai không bị ù.


10. DÉP MỀM


Khi đi du lịch bạn phải di chuyển thường xuyên và đi bộ khá nhiều, đặc biệt ở những nơi có địa hình đồi núi. Vì vậy, nếu mang giày cứng hay giày cao gót sẽ là một sai lầm lớn vì nó sẽ làm cho chân bạn bị phồng rộp, sưng tấy. Do đó, bạn nên chuẩn bị giày vải, loại giày thể thao mềm, đế bằng để dễ đi lại, leo trèo cho thuận tiện. Còn nếu đi biển thì bạn nên chuẩn bị thêm một đôi dép để đi dạo trên biển. 









Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->