THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

4 Món Đồ Jeans Thời Thượng Nên Có Trong Tủ Đồ Của Cô Nàng Cá Tính

(Thamkhaodulich) - 4 món đồ jeans mà các cô nàng các tính thời thượng nên "tậu" ngay trong tủ đồ của mình. Nếu là một phụ nữ, chắc....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

4 món đồ jeans mà các cô nàng các tính thời thượng nên "tậu" ngay trong tủ đồ của mình.


Nếu là một phụ nữ, chắc chắn trong tủ đồ của bạn phải có một món jeans. Món trang phục đa dụng này có thể đưa bạn từ phong cách này sang phong cách khác, từ thời kỳ này đến giai đoạn nọ, và tất nhiên, công sở cho đến bữa tiệc đêm. Sở hữu một món jeans có nghĩa là bạn làm chủ mọi món đồ trong tủ quần áo của mình, và thậm chí là hàng loạt những xu hướng mới xuất hiện nữa. Sau đây Thamkhaodulich sẽ chọn ra 4 món đồ jeans cơ bản bạn nên có trong tủ để nâng cao gu thời trang của mình nhé.





1. QUẦN SHORT JEAN

Item quen thuộc này không phải nói nhiều nữa nhỉ. Ắt hẳn cô nàng nào cũng có cho mình 1 chiếc trong tủ quần áo rồi. Năm nay thiết kế quần cạp cao tiếp tục được yêu thích do khả năng tôn dáng của chúng. Nếu bạn có vòng 3 chuẩn hãy chọn quần đùi dáng ôm. Còn nếu bạn ko tự tin lắm với cơ thể mình thì hãy chọn quần đùi jeans dáng rộng nhé!







2. ÁO KHOÁC JEAN

Áo khoác jean là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng trẻ trung, sành điệu. Không chỉ dùng để che nắng, khoác ngoài, áo khoác jean còn giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn.










3. QUẦN JEAN TRẮNG

Xem ra, quần jeans trắng sẽ là lựa chọn thời trang không thể hoàn hảo hơn giúp bạn hoàn thiện style mùa thu. Item này không "phủi bụi" được như quần jeans xanh, hay cá tính như quần jeans đen nhưng ghi điểm ở nét nữ tính và thanh lịch. Thậm chí nói không quá lời, quần jeans trắng là item có khả năng "sang chảnh hóa" phong cách đỉnh nhất trong họ hàng nhà jeans, bạn không sắm ngay thì tiếc lắm!










4. QUẦN JEAN ỐNG RỘNG


Nếu bạn nghĩ quần jeans chỉ bụi bặm, đậm chất đường phố thì khi diện lên mình quần jeans ống rộng, bạn sẽ phải thay đổi quan điểm cũ mèm này. Với phom dáng suông thoải mái, quần ống rộng sẽ mang đến cảm giác phóng khoáng, đan xen với vẻ thanh lịch và đôi khi còn rất sang chảnh nữa. Tất cả những điều này đã đưa quần jeans ống rộng trở thành item lý tưởng để diện trong môi trường công sở. Và bạn đừng quên khi mặc quần rộng, hãy sơ vin chỉn chu để vừa "hack" chiều cao, vừa tăng thêm vẻ thời thượng nhé! 






 

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->