THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

7 Món Cứ Cầm Về Là Biết Ngay Vừa Đi Đà Lạt

(Thamkhaodulich) - 7 món đặc sản Đà Lạt thường được mua về làm quà của giới trẻ Du lịch Xứ Ngàn Hoa - Đà Lạt mà chưa biết mua gì quà,  cùng  Thamkhaodu....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

7 món đặc sản Đà Lạt thường được mua về làm quà của giới trẻ



Du lịch Xứ Ngàn Hoa - Đà Lạt mà chưa biết mua gì quà,  cùng Thamkhaodulich tìm hiểu những món đặc sản ở đây để dễ dàng chọn lựa quà mang về những người thân yêu nhé.


Xem Thêm: 6 Con Búp Bê Ma Ám Nổi Tiếng

Xem Thêm: 15 Nhà Hàng Kì Lạ Độc Đáo Trên Thế Giới

Xem Thêm: 8 Địa Điểm Không Dành Cho Khách Du Lịch Trên Thế Giới

Xem Thêm: 11 Loài Hoa Mang Ý Nghĩa Sâu Sắc

Xem Thêm: 8 Sinh Vật Kỳ Lạ Dưới Đáy Đại Dương


1. DÂU TÂY

Ai cũng biết Đà Lạt là xứ dâu tây, những trái dâu tây căng mọng vừa ngon vừa đẹp. Ở Đà Lạt có dịch vụ hái dâu trực tiếp tại các vườn, với nhiều loại dâu từ New Zealand, Pháp, Nhật được trồng bằng nhiều phương pháp khác nhau; giúp bạn vừa có trải nghiệm thú vị mà lại có thể mua ngay những trái mà mình ưng ý. Chính vì điều này mà giá dâu tây hái tại vườn thường cao hơn rất nhiều so với giá bạn mua tại các đại lý hoặc chợ Đà Lạt.










2. ATISO

Atiso là một trong những loại rau cao cấp và là sản phẩm đặc trưng của Đà Lạt, Atiso là loại thảo dược có tính mát, vị ngọt đắng, không độc, có nhiều thành phần bổ dưỡng cho sức khỏe con người nên từ lâu được mọi người sử dụng để thay thế trà uống hàng ngày và chế biến các món ăn ngon bổ dưỡng.









3. NƯỚC CỐT TRÁI CÂY

Nước cốt trái cây là đặc sản nổi tiếng của xứ sở sương mù. Qua quá trình chế biến bằng công thức truyền thống và công nghệ hiện đại, nước cốt trái cây ra đời với hương vị thơm ngon, đậm đà, mang tính năng bồi bổ sức khỏe, thường xuyên xuất hiện trên các bàn tiệc, bữa ăn gia đình của nhiều người. Được bảo quản trong chai nhiều kích cỡ, nước cốt trái cây Đà Lạt nằm trong danh sách quà tặng đem về của mỗi du khách phương xa. Vừa tiện cho việc đi lại, vừa giữ được ít nhất 6 tháng, nước cốt có rất nhiều loại để lựa chọn như chanh dây, dâu tây rừng, nho, cam ép...









4. VANG DALAT

Rượu vang Đà Lạt là loại rượu ngon thuộc top 10 rượu nổi tiếng nhất Việt Nam. Là đặc sản làm quà phù hợp với mọi tầng lớp vì rượu vang được chia thành nhiều loại khác nhau tùy theo chất lượng rượu. Rượu vang Đà Lạt được bày bán khắp nơi, bạn có thể dễ dàng tìm mua.











5. TRÁI CÂY/RAU CỦ SẤY 

Có người nói nếu một ngày Đà Lạt không còn hoa nữa thì người ta sẽ gọi là thành phố ngàn rau. Đà Lạt quanh năm thời tiết ôn hoà nên có rất nhiều loại rau củ chỉ nơi này mới trồng được. Tuy nhiên việc bảo quản rau củ tươi không phải đơn giản nên người ta dùng phương pháp sấy để rau củ trở thành một món ăn vặt, đáp ứng được nhu cầu của khách phương xa. Rau củ sấy có giá khá rẻ, màu sắc bắt mắt và bạn sẽ được ăn thử trước khi mua. 










6. ĐỒ LEN

Có khá nhiều mẫu mã phong phú và ngộ nghĩnh như áo len, găng tay, tất chân, khăn choàng cho bạn lựa chọn. Đồ len Đà Lạt hẳn là một trong những món quà lưu niệm không thể bỏ qua nếu bạn muốn dành tặng cho người thân.










7. HOA SẤY KHÔ

Nổi tiếng là xứ ngàn hoa nên không thể không nói rằng hoa chính là một trong những đặc sản của Đà Lạt.Nếu yêu thích hoa thì bạn có thể đến các showroom bán hoa khô về làm quà, đây là cách bảo quản hoa được lâu hơn loại hoa tươi mà vẫn đáp ứng được sở thích yêu hoa của khách hàng.










Xem Thêm: 6 Con Búp Bê Ma Ám Nổi Tiếng

Xem Thêm: 15 Nhà Hàng Kì Lạ Độc Đáo Trên Thế Giới

Xem Thêm: 8 Địa Điểm Không Dành Cho Khách Du Lịch Trên Thế Giới

Xem Thêm: 11 Loài Hoa Mang Ý Nghĩa Sâu Sắc

Xem Thêm: 8 Sinh Vật Kỳ Lạ Dưới Đáy Đại Dương


Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->