THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

9 Món Trứng Siêu Ngon Nhìn Chỉ Muốn Ăn Ngay

(Thamkhaodulich) - 9 món trứng siêu ngon và nhìn hấp dẫn chỉ muốn ăn ngay và luôn. Trứng là một loại thực phẩm chứa rất nhiều dinh dưỡng (prote....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

9 món trứng siêu ngon và nhìn hấp dẫn chỉ muốn ăn ngay và luôn.




Trứng là một loại thực phẩm chứa rất nhiều dinh dưỡng (protein, sắt, choline), nhưng trứng khiến nhiều người thích bởi tính linh hoạt nổi bật của chúng. Giá cả khá rẻ, ngon miệng và rất sẵn, gần như ở đâu cũng có. Sau đây sẽ sẽ là 9 món có trứng nhìn siêu ngon siêu lạ mắt. Cùng Thamkhaodulich tìm hiểu những món này là gì nhé.








1. SALAD TRỨNG, THỊT XÔNG KHÓI


Món ăn đậm đà, ngon miêng và cực kỳ đơn giản. Việc bạn cần làm chỉ là cho bánh mì nướng, trứng rán và một chút thịt xông khói cắt nhỏ vào cùng với một số loại rau (tùy lựa chọn của bạn), sau đó nêm một chút muối, hạt tiêu và bạn đã có bữa sáng hoàn hảo.


2. CHILAQUILES 


Món ăn gồm bánh tortilla nướng trong lò được làm nhuyễn trong nước sốt thì là và rau mùi đỏ, món ăn sẽ được làm đơn giản bằng cách thay thế thịt gà quay bằng trứng ốp la lòng đào.


3. BÁNH MÌ NƯỚNG TRỨNG


Việc bạn làm là đặt các lát bánh mì vào chảo bơ, đập một quả trứng vào giữa mỗi miếng và nướng cho đến khi bánh mì vàng, lòng trắng đặc lại. Rắc lên miếng bánh một chút cá hồi hun khói, crème và hành tây đỏ thái lát. Món ăn đã hoàn hảo.


4. TRỨNG CUỘN CÁ NGỪ


Món trứng cuộn cá ngừ sẽ tạo ra một sự biến tấu mới mẻ thay cho các món trứng cuộn thông thường. Thay vì rau củ hay giò sống, việc sử dụng cá ngừ vừa đem lại hương vị mới lại, vừa tạo nên món ăn đầy dinh dưỡng. Vị ngọt của cá hoà quyện với rau củ cùng lớp trứng thơm bùi chắc chắn sẽ khiến cả nhà không thể cưỡng lại được


5. BÁNH SMORREBROD PHIÊN BẢN TRỨNG LUỘC


Smørrebrød gồm bánh mỳ lúa mạch đen, ăn cùng với thịt nguội, cá hun khói, pho mát hoặc ba tê ngon tuyệt được người Copenhagen gọi là Smorrebrod. Smorrebrod còn có thể kết hợp với các loại nhân như cá trích, trứng và thảo mộc. Trong phiên bản đơn giản này, sữa chua hoán đổi cho bơ, và salad củ cải ướp tươi thay cho cá trích cùng thảo mộc. Trên cùng sẽ phủ trứng luộc chín tới đã được cắt lát.

6. TRỨNG ỐP LA, BÁNH MÌ CÙNG SỮA CHUA


Công thức này được đảm bảo về mùi vị và chất lượng nhờ sự kết hợp hài hòa của bánh mì nướng, sữa chua cô đặc garlicky, trứng ốp la lòng đào cùng một chút bơ. Nó không chỉ cực kỳ ngon mà còn rất đẹp mắt.


7. TRỨNG OMELETTE 


Tất cả việc bạn cần làm là đánh trứng kỹ sau đó đổ vào chảo, rán chín một mặt, cho thêm một chút rau quả, jambong,... tùy lựa chọn của bạn và ăn cùng sốt chua ngọt.


8. EGGS BENEDICT


Đây là món ăn sáng nổi tiếng, có xuất xứ vào khoảng những năm 1890 tại Mỹ. Thực ra, eggs benedict chỉ đơn giản là món trứng chần, ăn kèm với thịt xông khói, bánh mì nướng và sốt hollandaise - một loại sốt làm từ bơ và lòng đỏ trứng gà. Thoạt nghe thì tưởng chừng món ăn rất dễ làm nhưng để có được một món eggs benedict thành công đúng kiểu thì nó đòi hỏi ở người đầu bếp sự cầu kỳ, khéo léo và tỉ mỉ vô cùng. Từ việc chần trứng sao cho vừa chín tới, khi dùng dao cắt phần lòng đỏ phải tràn ra, sánh mịn.


9. SCOTCH EGG


Scotch Egg với cách làm đơn giản, chỉ cần bọc thịt xay quanh trứng luộc rồi đem chiên vàng là hoàn tất một món ăn rất phổ biến ở xứ sở sương mù Anh quốc rồi. Người ta thường ăn Scotch egg với phần sốt kèm theo, nhưng để ăn trong mùa lạnh Việt Nam, ta có thể ăn với tương ớt cũng ngon nhé! 






Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->