THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

12 Địa Điểm Checkin Cực Mát Tay Tại Vũng Tàu

(Thamkhaodulich) - 12 điểm sống ảo mê mẩn giới trẻ ở Vũng Tàu. Nếu một lần đặt chân tới thành phố biển Vũng Tàu, chắc hẳn du khách sẽ không cưỡng lại được ....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

12 điểm sống ảo mê mẩn giới trẻ ở Vũng Tàu.


Nếu một lần đặt chân tới thành phố biển Vũng Tàu, chắc hẳn du khách sẽ không cưỡng lại được vẻ đẹp nên thơ, trữ tình của vùng đất này. Cùng Thamkhaodulich điểm qua một vài chỗ sống ảo tại đây để chuyến đi đầy thú vị nhé.




Xem Thêm: 8 Trang Phục Truyền Thống Tôn Dáng Phụ Nữ Trên Thế Giới 

Xem Thêm: 10 Bộ Quốc Phục Việt Nam Thiết Kế Tuyệt Đẹp Ở Các Cuộc Thi Hoa Hậu 

Xem Thêm: 4 Màu Son Nên Có Trong Năm 2018 

Xem Thêm: 4 Gam Màu Không Bao Giờ Lỗi Thời 

Xem Thêm: 4 Món Đồ Jeans Thời Thượng Nên Có Trong Tủ Đồ Của Cô Nàng Cá Tính 


1.CON ĐƯỜNG XE KEM






Thành phố biển luôn biết cách chiều lòng du khách khi liên tục xuất hiện nhiều điểm check-in, quán xá mới toanh, đẹp quên lối về. Gần đây, khi ghé đoạn bờ biển trên đường Hạ Long, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp loạt xe bán kem rực rỡ, thu hút ánh nhìn.

2. ĐƯỜNG LÊN NGỌN HẢI ĐĂNG





Hải đăng Vũng Tàu được xem như một trong những biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Kiến trúc ngọn hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam và Đông Nam Á này là một tháp hình trụ cao 18 m, đường kính 3 m và được sơn màu trắng. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang dẫn đến gần đỉnh để ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Du khách có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc thả bộ trên con đường mòn lên núi.

3. HẺM TRẦN PHÚ





Địa điểm "sống ảo" thần thánh này là một con hẻm nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 đường Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu. Hẻm khá nông và dẫn thẳng ra biển, hai bên là hai bức tường màu vàng pastel trông nhẹ nhàng và khá bắt mắt. Có cảm giác như nơi đây giống như một chiếc background cân xứng mà bất kì ai đứng vào cũng có ảnh đẹp ngay được.

4. CỔNG TRỜI - MŨI NGHINH PHONG





Vẫn là khung cảnh quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết thu hút trong khung hình của du khách đến Vũng Tàu, mũi Nghinh Phong đẹp tự nhiên với thế tựa núi nhìn sông. Cảnh quan hoang sơ, nước biển xanh thẳm dưới nền trời trong vắt cùng không khí mát mẻ níu chân du khách khám phá. 

5.ĐOẠN ĐƯỜNG HOA GIẤY





Con đường này nằm trên trục đường đi ra Làng bích họa Bình An, trên đường đi ra đây tội gì mà không dừng lại check in vài kiểu. Đoạn đường tuy rất ngắn nhưng có rất nhiều hoa giấy, đủ để chúng mình chụp ảnh rồi đó.

6.ĐƯỜNG RA BIỂN LONG HẢI





Biển Long Hải vẫn thường được người ta kháo nhau là có bãi cát trắng lên hình rất đẹp. Nếu các bạn để ý sẽ có một đoạn đường có khúc cua vào ảnh nhìn rất chất. Nếu bạn đến vào lúc 9-10 giờ, ánh mặt trời chưa quá gay gắt là một thời điểm tốt để chụp hình. Ngoài ra bạn cũng có thể đi bộ xuống bãi biển pose thêm vài kiểu so deep đẹp miễn chê nữa.

7. RỪNG THÔNG VÀ XƯƠNG RỒNG





Rừng thông này nằm trên đường từ thành phố đi Hồ Tràm, nằm bên tay phải lúc các bạn đi. Cách Hồ Tràm khoảng 10km, đằng sau rừng thông có cả bãi biển, có phải rất là tiện lợi phải không nào?

8. ĐOẠN ĐƯỜNG CÂY KHÔ





Đoạn đường này ở ngay sau đoạn đường hoa giấy. Bạn nào mê phim Hàn thì có thể tới đây check in. Đây là đoạn đường vắng và ít người qua lại cho nên nhìn lại càng deep, giống như bối cảnh trong phim ấy. Chỉ việc giơ máy lên chụp là có ngay ảnh đẹp rồi.

9. CÁNH ĐỒNG CỪU





Cánh đồng cừu này cách Sài Gòn chỉ tầm 70 km nằm trên con đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức. Cánh đồng cừu Vũng Tàu hình thành từ một khu đất trống khô cằn, quanh năm nắng cháy da. Nhưng từ khi có vài hộ dân thả cừu ăn cỏ, cánh đồng cừu bỗng trở thành một địa chỉ du lịch yêu thích của giới trẻ và các cặp đôi chụp ảnh cưới.

10. HỒ ĐÁ XANH





Đây là địa điểm mới ở Bà Rịa - Vũng Tàu được giới trẻ tìm ra cách đây cũng không quá lâu. Nơi đây cũng đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho team "sống ảo". Vậy thì chắc chắn nó phải nằm trong top 15 điểm sống ảo đẹp như trời Tây ở Vũng Tàu rồi.Nếu chụp hình cưới bạn sẽ mất 150k, còn đi du lịch thì miễn phí hoàn toàn.

11. CÔNG VIÊN THỎ TRẮNG





Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh và thú vị như: Terminator, Spider Man, Đu Quay Dây Văng, Phim 6D, Ngôi Nhà Huyền Bí…Tại đây không chỉ là điểm vui chơi mà còn là nơi để chụp hình sống ảo với các vòng xoay rực rỡ sắc màu.

12. BẾN THUYỀN MARINA






Khu check-in sang chảnh này là bến du thuyền đầu tiên của thành phố Vũng Tàu. Ngay từ khi ra mắt, nhiều du khách trong và ngoài nước đã rủ nhau đến đây chụp hình và trải nghiệm dịch vụ. Chiếc cầu màu vàng hay các du thuyền lênh đênh trên mặt nước trở thành phông nền cực chất trong những tấm hình của du khách tham quan.


Xem Thêm: 8 Trang Phục Truyền Thống Tôn Dáng Phụ Nữ Trên Thế Giới

Xem Thêm: 10 Bộ Quốc Phục Việt Nam Thiết Kế Tuyệt Đẹp Ở Các Cuộc Thi Hoa Hậu

Xem Thêm: 4 Màu Son Nên Có Trong Năm 2018

Xem Thêm: 4 Gam Màu Không Bao Giờ Lỗi Thời

Xem Thêm: 4 Món Đồ Jeans Thời Thượng Nên Có Trong Tủ Đồ Của Cô Nàng Cá Tính



Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->