THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

4 Gam Màu Không Bao Giờ Lỗi Thời

(Thamkhaodulich) - 4 gam màu trong thời trang không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền và thời gian cho việc mua sắm thì có thể cân nhắc chọn ....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...


4 gam màu trong thời trang không bao giờ lỗi mốt.

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền và thời gian cho việc mua sắm thì có thể cân nhắc chọn đồ trong nhưng gam màu này, bạn sẽ không mất quá nhiều công sức cho việc chạy theo mode hàng năm. Hôm nay Thamkhaodulich sẽ giúp bạn biết về những gam màu này nhé.

Xem Thêm: 20 Địa Điểm Đến Không Muốn Về Khi Tới Đà Nẵng

Xem Thêm: 5 Lý Do Nam Du Hút Khách Du Lịch Từ Khắp Nơi Trên Thế Giới

Xem Thêm: 9 Nước Không Yêu Cầu Visa Với Hộ Chiếu Việt Nam

Xem Thêm: 8 Địa Điểm Không Dành Cho Khách Du Lịch Trên Thế Giới

Xem Thêm: 30 Trải Nghiệm Cần Có Một Lần Trong Đời Để Thấy Cuộc Sống Thú Vị





1. MÀU ĐỎ



Sắc đỏ đem đến vẻ đẹp rạng ngời, rực rỡ, sự nổi bật, cuốn hút đến lạ thường. Màu đỏ là màu của sự nổi bật, nếu bạn biết tiết chế thì đây là gam màu đại diện cho nét đẹp gợi cảm của phụ nữ.





Luôn mong mình là xinh đẹp nhất, màu đỏ ban tặng cho các cô gái sự nóng bỏng và mãnh liệt khi diện những bộ trang phục sắc thắm đó. Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ Bill Blass cũng không ngừng công nhận sự kỳ diệu của màu đỏ đến phải thốt lên câu “Khi hoài nghi, hãy mặc màu đỏ”. Ngay cả khi bạn không biết mặc trang phục màu gì thì màu đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Cho đến hiện nay, câu nói của Bill Blass trở thành những câu nói nổi tiếng trong ngành thời trang.



Thời trang gam đỏ được quý cô yêu thích. Màu đỏ mang ý nghĩa quyền lực và mạnh mẽ. Những cô nàng không ngần ngại diện trang phục màu đỏ thường rất tự tin và cá tính, không ngại trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Dù cho mũi kim thời gian có quay nhanh liên tục thì đỏ vẫn luôn là gam màu đại diện hoàn hảo cho sắc đẹp của người phụ nữ. Do đó không ai có thể lãng quên được màu đỏ.

2. MÀU ĐEN


Màu đen được coi là màu thống trị trong bảng màu, và ngoài đời thực cũng thế, màu đen biểu trưng cho quyền lực sức mạnh, nhưng thường thì đó là nhũngng thế lực đen tối. Bởi thế, khi diện trang phục màu đen bạn cũng nên biết tiết chế, chọn đúng thời điểm, như thế bạn sẽ có một diện mạo ưng ý nhất, hài hòa với những người xung quanh bạn nhất. Trang phục đen có thể đem đến cho bạn nét đẹp quyến rũ, sang trọng và cũng có thể là cá tính, đậm “chất”.





Thật khó từ chối được sự mạnh mẽ của màu đen. Những bộ trang phục mang gam màu đen được cả chàng trai và cô gái ưa chuộng. Màu đen giúp các cô nàng mi nhon hơn. Và biết cách lựa chọn trang phục thì màu đen thực sự rất “chất”. Đi cùng dòng chảy fashion, những bộ đầm đen được thiết kế sang trọng tôn nét quyến rũ của các cô nàng. Lựa chọn màu đen, câu trả lời luôn là “có”.


Sắc đen luôn mang trong nó vẻ đẹp đầy bí ẩn, quyến rũ dễ khơi gợi cảm xúc của phái mạnh. Chính vì vậy, chỉ cần diện một chiếc váy đen trơn ôm sát lấy đường cong cơ thể đủ để bạn “hút hồn” tất thảy những anh chàng đang ở xung quanh mình.

3. MÀU BẠC/XÁM 



Là một gam màu không bao giờ lỗi mốt, xám được ưu ái chọn làm màu chủ đạo cho nhiều trang phục. Hay xám còn được ưu ái khi mix với tất cả các màu sắc nổi bật khác vì sự hợp cả mọi trang phục và màu sắc. 




Không phô trương cũng không đơn điệu, gam màu xám như những cô nàng sang trọng, thanh lịch nhưng không thích rực rỡ như sắc đỏ. Được kết tinh từ hai sắc màu quyền lực đó là trắng và đen, màu xám có khá nhiều nấc màu cho tín đồ yêu màu này lựa chọn. 



Màu xám còn là một gam màu bền bỉ cùng thời gian, đây cũng là một gam màu trung tính, không quá nổi bật, dễ dàng cho bạn phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau, với chiếc áo khoác dạ màu xám bạn có thể kết hợp cùng nhiều chiếc váy khác nhau với nhiều màu sắc. Hoặc với những chiếc váy màu xám chẳng hạn, bạn cũng có thể mix cùng nhiều tone màu khác nhau mà vẫn rất đẹp vẫn phong cách. 

4. MÀU NUDE



Với gam màu nude nhẹ nhàng, bạn không phải lo hầm hố, tối tăm như màu đen, hay quá chói lóa với màu trắng, đây được coi là gam màu an toàn nhất dành cho bạn. 





Tuy là gam màu có chút lạ nhưng ngay từ khi chúng xuất hiện, chúng đã nắm chắc vị trí trong những gam màu khó lòng đánh bật dù cho có nhiều màu sắc đặc biệt hơn. Trong làng thời trang, màu nude chưa bao giờ lỗi mỗi, đặc biệt trên những sàn diễn thời trang trong nước hay quốc tế. 



Không chỉ được ưa chuộng trên các bộ trang phục, màu nude đang áp đảo sắc màu trang điểm. Những màu son màu nude được mến mộ bởi sự nhẹ nhàng, tông màu tự nhiên nhưng không ngừng tôn lên sự quyến rũ của các cô nàng. Một làn da trắng sẽ thêm khỏe mạnh và quyến rũ bởi màu nude.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->