THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

4 Màu Son Nên Có Trong Năm 2018

(Thamkhaodulich) - 4 màu son làm mưa làm gió trong năm 2018 phái nữ nên có. Trong túi xách của hội chị em có thể thiếu đi bất cứ món mỹ phầm....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

4 màu son làm mưa làm gió trong năm 2018 phái nữ nên có.

Trong túi xách của hội chị em có thể thiếu đi bất cứ món mỹ phầm nào, nhưng chắc chắn phải có son môi. Có nhiều bạn nữ đã chia sẻ rằng, họ có thể không trang điểm nhưng chắc chắn phải tô son khi bước xuống phố. Vì thế, ngay hôm nay hãy cùng Thamkhaodulich cập nhật những màu son hứa hẹn sẽ 'gây bão' trong thời gian sắp tới 



Xem Thêm: Bộ Sưu Tập Ý Tưởng Nail Cho Giáng Sinh

Xem Thêm: Bộ Sưu Tập Ảnh Nền Couple Trên Điện Thoại Cực Đáng Yêu

Xem Thêm: Bộ Sưu Tập Ý Tưởng Outfit Cho Các Cặp Đôi Cực Ngầu

Xem Thêm: Bộ Sưu Tập Váy Công Chúa Dành Cho Bé Gái

Xem Thêm: Bộ Sưu Tập Màu Tóc Nhuộm Dành Cho Nữ


1. MÀU ĐỎ

Phải nói rằng, son đỏ chính là nữ hoàng của các màu son. Vì sao ư? Vì màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, nhiệt huyết và quyền lực. Hiện nay, xuất hiện nhiều màu son đẹp, độc, lạ như hồng nude, cam đất, san hô nhưng dường như son đỏ chưa bao giờ mất đi vị thế của mình, son đỏ chưa bao giờ bị lãng quên. 








2. MÀU HỒNG ĐẤT

Nếu bạn đang đi tìm một màu son đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng mà tinh tế thì đừng bỏ qua màu hồng đất nhé! Không hề kén da như cam đất, son hồng đất có thể phù hợp với hầu hết mọi màu da, từ da trắng tới da tối màu. Hơn nữa, hồng đất là tông màu được hoà trộn giữa màu hồng và màu nâu nên cực kỳ dễ phối với màu của trang phục. Vì vậy, khi đánh son hồng đất, các nàng sẽ không cần lo lắng trang phục của mình có ăn rơ với màu son hay không.






3. MÀU CAM SAN HÔ

Sự ‘thống trị’ ngôi đầu của những son tông màu đất cũng không làm cho màu cam san hô bị lu mờ đi chút nào. Với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu thì màu cam san hô là sắc son nữ tính nhất để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo.






4. MÀU NÂU NUDE

Đây đích thị là màu son dành cho những cô nàng da ngăm. Còn nếu bạn sở hữu một làn da trắng sáng và theo đuổi phong cách trang điểm kiểu Tây thì cũng đừng bỏ qua son nâu nude nha. Màu son này sẽ đem tới cho các bạn một vẻ ngoài cực chất, thời thượng mà quyến rũ. Nếu đã quá chán các màu son rực rỡ mà nổi bật thì tại sao bạn không thử ngay màu son sành điệu này nhỉ?!






Xem Thêm: Bộ Sưu Tập Ý Tưởng Nail Cho Giáng Sinh

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->