THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

15 Nhà Hàng Kì Lạ Độc Đáo Trên Thế Giới

(Thamkhaodulich) - 15 nhà hàng kì lạ và độc đáo nhất trên thế giới. Những điều kì lạ luôn xuất hiện xung quanh ta, bạn luôn cảm thấy tò mò và muốn khám ....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

15 nhà hàng kì lạ và độc đáo nhất trên thế giới.


Những điều kì lạ luôn xuất hiện xung quanh ta, bạn luôn cảm thấy tò mò và muốn khám phá thật nhiều điều thú vị từ những điều kì lạ đó. Bây giờ hãy cùng Thamkhaodulich cập nhật ngay những nhà hàng với phong cách kì lạ mà bạn không tin nổi nó đang hoạt động tại một số nước trên thế giới

Xem Thêm: 6 Sân Bay Đẹp Và Tốt Trên Thế Giới

Xem Thêm: 8 Trang Phục Truyền Thống Tôn Dáng Phụ Nữ Trên Thế Giới

Xem Thêm: 5 Hòn Đảo Đẹp Nên Đi Ở Việt Nam

Xem Thêm: 5 Món Ăn Nên Thử Khi Đến Việt Nam

Xem Thêm: 6 Con Búp Bê Ma Ám Nổi Tiếng



1. Nhà Hàng Bồn Cầu (Mỹ)



Tại đây, khách hàng sẽ ngồi trên những chiếc bồn cầu thay vì ngồi trên ghế như những nhà hàng khác. Không chỉ dừng lại ở đó, đồ ăn của nhà hàng cũng được đặt trên các vật dụng khác thường là những đồ gốm nhỏ có hình dạng của chiếc bồn cầu hay bệ rửa.

2. Nhà Hàng Lơ Lửng (Bỉ)



Dinner In The Sky là một quán ăn kiểu mới tại Bỉ mà thực khách có thể thưởng thức món ăn trên một chiếc bàn lơ lửng giữa không trung. Một chiếc cần cẩu sẽ nâng bàn ăn mang theo các thực khách cùng nhân viên phục vụ lên độ cao gần 50 m giữa không trung.

3. Nhà Hàng Robot (Nhật Bản)



Nhà hàng Robot,Tokyo, Nhật Bản. Nằm giữa khu phố đèn đỏ nổi tiếng của Nhật Bản, nhà hàng được thiết kế độc đáo và được phục vụ bởi những cô nàng robot cực kỳ quyến rũ. Quy tắc của nhà hàng là chỉ cho phép những ai trên18tuổi trở lên được vào nhà hàng, không mặc trang phục cosplay, không có hình xăm, không đeokính máttrong suốt quá trình diễn ra show.

4. Nhà Hàng Thác Nước (Philippines)



Nhà hàng dưới chân thác Labassin, Philippines là một địa điểm ăn uống lý tưởng thuộc khu biệt thự Escudero nằm ở thành phố San Pablo thuộc tỉnh Quezon ở Philippines. Labassin đã không còn xa lạ với người dân và các khách du lịch khi đến Philippines bởi vì khi nói đến cái tên này người ta ai cũng nghĩ ngay ra một nhà hàng đặc biệt ấn tượng, bao quanh nó là một không gian rộng lớn, có bàn ăn, có thác nước và cây cối. 

5. Nhà Hàng Bệnh Viện (Cộng Hòa Latvia)



Nhà hàng bệnh viện. Nhà hàng bệnh viện nghe là đã lạ rồi, mà đằng này lại là bệnh viện tâm thần. Thực khách vào đây sẽ được đối xử như những bệnh nhân tâm thần, tức là bị trói chặt tay chân lại trên xe lăn và sau đó ăn bằng cách nhờ các y tá – cũng là nhân viên nhà hàng, đút cho từng muỗng. Bạn có muốn thử?

6. Nhà Hàng Trại Giam (Nhật bản, Đài Loan)



Nhà hàng kiểu trại giam ở Nhật Bản và Đài Loan. Đến với nhà hàng này, du khách sẽ trải nghiệm một bữa tối hoàn toàn khác lạ so với thông thường. Bạn có thể bị còng tay, nhốt trong nhà giam và được cai ngục phục vụ bữa ăn. Nhân viên nhà hàng mang trang phục bác sỹ tâm thần, y tá, phục vụ món cocktail trong các ống tiêm. Đây thực sự là những trải nghiệm mới lạ với những du khách ưa thích sáng tạo.


7. Nhà Hàng Thủy Cung (Maldives)




Nhà hàng dưới biển mang đến không những trải nghiệm thú vị khi có thể vừa ăn vừa ngắm đàn cá bơi xung quanh dưới độ sâu gần 6m. Nằm ở độ sâu 5,8m dưới mặt biển, nhà hàng kính thuộc khu resort Hurawalhi, Maldives. Khu vực nhà hàng này có diện tích gần 4000m3, có diện tích sử dụng lên đến 90m2.

8. Nhà Hàng Bóng Tối (Mỹ)



Nhà hàng Opaque ở Los Angeles, San Diego, và San Francisco, bang California. Thực khách tới đây sẽ được xem thực đơn và gọi món từ một căn phòng có đủ ánh sáng, trước khi được các nhân viên dẫn vào khu vực tối đen như mực. Việc thị giác bị ngưng hoạt động tạm thời sẽ giúp các khách hàng tập trung hơn và thưởng thức được đầy đủ hương vị của món ăn.

9. Nhà Hàng Giường Ngủ (Mỹ)



Nhà hàng BED, Miami, bang Florida, Mỹ. BED là viết tắt của ba từ, đồ uống, giải trí và bữa tối trong tiếng Anh. Và thực khách khi đến đây sẽ được phục vụ những thứ ấy ở ngay trên giường, bên các ngọn nến và ánh đèn hồng lãng mạn.

10. Nhà Hàng Trên Cây (Thái Lan)



Nhà hàng này có vẻ sẽ không được những thực khách sợ độ cao yêu thích bởi nó nằm trên cây, cách mặt đất 16 feet (gần 5m).Các nhân viên phục vụ sẽ mang bữa ăn tới cho thực khách thông qua hệ thống dây cáp treo.Từ nhà hàng, các thực khách có thể vừa ăn, vừa ngắm nhìn khung cảnh đẹp đẽ của khu rừng nhiệt đới Koh Kood.

11. Nhà Hàng Hang Động (Ý)



Nhà hàng Grotto Palazzese nằm trong một hang động khổng lồ ở bờ biển vùng Puglia miền nam nước Ý.Tại nhà hàng này, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn Ý chính hiệu vừa ngắm nhìn làn nước biển trong xanh, nghe âm thanh sóng vỗ vang vọng qua những bức tường trong hang động.Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn phải tới đây trước tháng 10 vì nhà hàng sẽ đóng cửa từ tháng này cho tới tận mùa hè

12. Nhà Hàng Băng Giá (Phần Lan)



Nhà hàng “The Snowcastle of Kemi” ở thành phố Kemi của Phần Lan, bàn và ghế đều làm từ băng. Nhà hàng bằng tinh thể trong suốt này là phiên bản hiện thực của thế giới băng tuyết.

13. Nhà Hàng Trên Núi (Thụy Sĩ)



Đây là nhà hàng nằm trên đỉnh một ngọn núi tuyết. Khi dùng bữa ở đây, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn tuyệt vời để làm ấm người vừa có thể ngắm toàn cảnh 360 độ dãy núi Bernese Alps.Để tới được nhà hàng này, bạn không cần tự mình leo núi, chỉ cần sử dụng chiếc cáp treo dài nhất trên dãy Alps mà thôi.

14. Nhà Hàng Rạp Phim (Mỹ)



Nhà hàng “Sci-fi Dine-in Theater” bên trong Disney’s Hollywood Studios ở Mỹ. Tại đây, bạn có thể vừa dùng bữa vừa xem phim khoa học viễn tưởng. 


15. Nhà Hàng Khinh Khí Cầu ( Hà Lan)


CuliAir Luchtballon tự hào là nhà hàng khinh khí cầu duy nhất trên thế giới. Nơi mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo khi dùng bữa ngọt ngào lơ lửng giữa không trung. Những bữa tối lãng mạn dưới ánh hoàng hôn đỏ rực hay những bữa sáng ngọt ngào, tươi trẻ với chút champagne…sẽ được đầu bếp chuyên nghiệp nấu ngay trên khinh khí cầu. Bạn chẳng tránh khỏi xuýt xoa trước tài năng điêu luyện cùng không gian bữa ăn chẳng thể tuyệt vời hơn. Quả thực là một trải nghiệm bạn chẳng thế nào tưởng tưởng đến đúng không? 




Xem Thêm: 8 Trang Phục Truyền Thống Tôn Dáng Phụ Nữ Trên Thế Giới

Xem Thêm: 5 Hòn Đảo Đẹp Nên Đi Ở Việt Nam

Xem Thêm: 5 Món Ăn Nên Thử Khi Đến Việt Nam

Xem Thêm: 6 Con Búp Bê Ma Ám Nổi Tiếng



Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->