THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

11 Loài Hoa Mang Ý Nghĩa Sâu Sắc

(Thamkhaodulich) - 11 loài hoa mang ý nghĩa sâu sắc dành tặng người khác.  Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa khác nhau. Mỗi cành hoa trao tay là mỗi thông đi....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

11 loài hoa mang ý nghĩa sâu sắc dành tặng người khác. 


Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa khác nhau. Mỗi cành hoa trao tay là mỗi thông điệp yêu thương ta gửi cho người thân bên cạnh mình. Bây giờ hãy cùng Thamkhaodulich cập nhật ngay những loài hoa này là gì nhé.








1. HOA DÀNH DÀNH 



Thông điệp của dành danh là sự tinh khiết và tình yêu. Cho dù đó là tình yêu công khai hay bí mật, tình yêu dành cho bạn bè và gia đình, tất cả cảm xúc ấy đều mang vẻ đẹp của sự thuần khiết. Hoa dành danh cũng mang lại một sự sang trọng bởi màu trắng sáng và bản chất tinh tế của chúng. Điều này khiến dành danh trở thành một lựa chọn tuyệt vời và thường xuyên cho các bó hoa cưới 

2. HOA THỦY TIÊN 



Hoa thủy tiên tượng trưng cho sức mạnh của tình bạn và sự hỗ trợ lẫn nhau giữa hai người. Ngay cả với những màu sắc rực rỡ hơn, ý nghĩa vẫn thiên về tình bạn thay vì lãng mạn. Một số người tâm niệm, việc giữ những bông hoa thủy tiên xung quanh sẽ thu hút những người bạn mới vào cuộc sống của họ.Thông điệp của thủy tiên chính là lời ước mong cho tình bạn bè gắn bó và cho người nhận thấy bạn yêu quý họ như thế nào. 

3. HOA HƯỚNG DƯƠNG 



Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời nên thường là biểu tượng của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc, sự kiên định.Hoa hướng dương tặng mẹ thể hiện niềm tin và hi vọng. Mẹ là niềm tin, là hi vọng của con cho dù con có gặp bao khó khăn trở ngại trên đường đời. 

4. HOA PHONG LAN 

 

Theo Gaffney, những hoa hiếm này tượng trưng cho tình yêu, vẻ đẹp, sang trọng và sức mạnh. Thêm vào đó, phong lan mang trong mình thông điệp về sự quyến rũ: "Nếu ai đó cho bạn hoa phong lan, người ấy còn nồng nhiệt hơn cả người mua cho bạn hàng chục bông hồng" 

5. HOA CẨM CHƯỚNG 



Tất cả hoa cẩm chướng đều liên quan đến tình yêu, những mỗi màu sắc của hoa lại mang ý nghĩa khác nhau. Màu đỏ ám chỉ tình yêu sâu sắc và lòng ngưỡng mộ; trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và may mắn; màu hồng mang ý nghĩa tình yêu của mẹ. Nhưng một số loài mang ý nghĩa khá tiêu cực. Màu vàng ám chỉ sự thất vọng hoặc từ chối; màu tím liên quan đến sự thất thường; hoa có vằn mang ý nghĩa từ chối hoặc hối tiếc. 

6. HOA HỒNG 



Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu lãng mạn. Trong nghệ thuật và văn học phương Tây, không có bất cứ biểu tượng cho tình yêu và vẻ đẹp nào được sử dụng phổ biến và lâu dài hơn hoa hồng đỏ. Nhà thơ Scotland Robert Burns so sánh tình yêu của mình với loài hoa này. Dù đã có lịch sử tồn tại lâu dài, đến tận bây giờ, hồng đỏ vẫn thống trị như là một biểu tượng cao nhất của tình yêu nồng cháy. 

7. HOA MẪU ĐƠN 



Hoa mẫu đơn thể hiện sự bao dùng của lòng Mẹ. Dù con có lớn bao nhiêu, thành đạt như thế nào thì trong lòng mẹ con vẫn là đứa con bé bỏng của mẹ, lòng yêu thương và lo lắng của mẹ dành cho con không hề giảm mà càng ngày càng tăng lên khi nhìn con lớn từng ngày.

8. HOA OẢI HƯƠNG 



Hoa oải hương hay còn được biết đến với tên gọi là hoa Lavender với hương thơm quyến rũ đặc trưng cùng màu tím lãng mạn. Loài hoa có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải này được xem là biểu tượng cho tình yêu thủy chung, son sắt. Ngoài ra, hoa oải hương còn mang ý nghĩa là sự khắc khoải, đợi chờ trong tình yêu. 

9. HOA MAO LƯƠNG 



Những hoa đầy màu sắc này tượng trưng cho sự quyến rũ, thu hút, và rạng rỡ. Hãy trao cho người phụ nữ đóa hoa này, đó là cách bạn nói với người nhận rằng: "Tôi bị mê hoặc bởi sự quyến rũ của bạn", theo Teleflora 

10. HOA LYS 



Không giống như hầu hết các loài hoa khác, hoa lys lâu năm không bao giờ thực sự ngủ yên. Hoa có nguồn gốc trên khắp thế giới và giữ vai trò quan trọng trong hàng chục nền văn hóa. Với hình dáng tao nhã và sức sống lâu bền, không có gì ngạc nhiên khi loài hoa là đại diện cho sự quý phái, tái sinh, và tinh khiết. Việc người đàn ông trao đi những bông hoa lys sang trọng và đắt giá thể hiện rằng anh ấy là một người tinh tế và hiểu rõ một nửa của mình
11. HOA CÚC 



Ý nghĩa chung của hoa cúc thể hiện sự ngây thơ và vẻ đẹp thanh khiết. Một bó hoa cúc có thể nâng tâm hồn của ai đó hay làm một ngày làm việc của người nhận trở nên vui tươi hơn. Sự đa dạng màu sắc giúp cho hoa cúc là lựa chọn ưa thích cho những dịp sinh nhật, chúc sức khỏe, chúc mừng, cảm ơn…








Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->