THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

8 Địa Điểm Không Dành Cho Khách Du Lịch Trên Thế Giới

(Thamkhaodulich) - 8 địa điểm bí ẩn bị cấm cửa hoàn toàn với du khách du lịch. Vì nhiều lì do khác nhau nên 8 địa điểm này không dành cho khác du lịc....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

8 địa điểm bí ẩn bị cấm cửa hoàn toàn với du khách du lịch.




Vì nhiều lì do khác nhau nên 8 địa điểm này không dành cho khác du lịch. Cùng Thamkhaodulich khám phá điều kì lạ này và lí do vì sao nhé.









1. Thị Trấn "Ma" Varosha - Đảo Síp


Nằm gần thành phố Famagusta, thị trấn từng là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của Đảo Síp. Nhưng mọi thứ đã thay đổi vào tháng 7 năm 1974 khi thị trấn bị quân đội Thổ Nhĩ Kỳ tấn công, khiến toàn bộ dân ở đây phải sơ tán.


2. Ngôi Mộ Cổ Kofuns - Nhật Bản


Kofun là tên gọi của những ngôi mộ dùng để chôn cất hoàng đế cùng những thành viên trong hoàng tộc vào đầu thế kỉ thứ 3 ở Nhật Bản. Thiết kế của mộ có khá nhiều nét tương đồng với Kim Tự Tháp của Ai Cập. Và 1 trong những ngôi mộ Kofun nổi bật nhất là Daisen Kofun – ngôi mộ hình lỗ đút chìa khóa lớn nhất Nhật Bản ở Osaka. Phần chôn cất thi thể của vua có thể dài gần 27 mét. Phần bao quanh hình chữ nhật đã từng được dùng làm nơi thực hiện lễ tang. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin chính xác rằng Thiên Hoàng được chôn ở đâu. Nơi đây được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới. Tuy nhiên bạn hãy lưu ý là nơi đây không cho phép tham quan nên bạn chỉ có thể đứng ở ngoài, hoặc nhìn từ trên cao mà thôi.


3. Đảo North Sentinel - Ấn Độ


Những người dân sống trên đảo sẽ tấn công tất cả những người lạ tiếp cận thế giới riêng của họ. Nên các nhà chức trách Ấn Độ cấm du khách tới địa điểm này vì lý do an toàn. 


4. Tháp British Telecom - Anh Quốc


Kể từ khi xảy ra một vụ nổ trong tháp, nhà hàng và đài quan sát ở đây cho đến nay vẫn đóng cửa. Nhưng có lần khi tháp British Telecom tổ chức một số sự kiện từ thiện, vài trăm người từng có cơ hội chiêm ngưỡng thành phố London từ đỉnh tòa tháp này.


5. Nhà Thờ St. Mary of Zion - Ethiopia


Nhà thờ Đức Mẹ Mary của Zion, Ethiopia là nơi lưu giữ quyển Công ước gốc, một trong những cuốn Kinh thánh quan trọng nhất. Du khách không thể vào nơi tôn nghiêm này. Chỉ những mục sư đặc biệt mới có đặc quyền bước vào nhà thờ.



6. Đền Ise Grand - Nhật Bản


Khu đền linh thiêng này chỉ cho phép các linh mục và thành viên của Hoàng gia Nhật Bản đến. Tất cả mọi người phải chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi đền từ phía sau một vài hàng rào.


7. Đảo Sable - Canada


Nằm tại Đại Tây Dương, hòn đảo này có số dân chưa tới 30 người và là nghĩa địa tàu đắm. Vì có những điều kiện đặc biệt, đảo Sable đã được thiết lập thành khu bảo tồn thiên nhiên. Để tới thăm nơi này, bạn phải làm đơn với chính phủ Canada.


8. Vùng 51 - Mỹ


Sự tồn tại của căn cứ bí mật này chỉ được chính phủ Mỹ chính thức xác nhận vào năm 2013. Theo tài liệu mật được tiết lộ, Area 51 là căn cứ của Không quân Mỹ nơi các máy bay thế hệ mới được phát triển và thử nghiệm. Địa điểm tuyệt mật này được nhiều người tin rằng đây là “nơi giam giữ người ngoài hành tinh”. Những người tin vào giả thuyết âm mưu cho rằng, chính phủ Mỹ che giấu người ngoài hành tinh ở đây. Ngoài ra, vùng đất này cũng đã được nhắc đến rất nhiều trong các tiểu thuyết khoa học viễn tưởng và các bộ phim của Hollywood. 







Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->