THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

30 Trải Nghiệm Cần Có Một Lần Trong Đời Để Thấy Cuộc Sống Thú Vị

(Thamkhaodulich) - 30 trải nghiệm cần có trong đời trước khi mình già đi để thấy cuộc sống này rất thú vị. Xem Thêm: 10 Địa Điểm Đón Gián....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...



30 trải nghiệm cần có trong đời trước khi mình già đi để thấy cuộc sống này rất thú vị.

Xem Thêm: 10 Địa Điểm Đón Giáng Sinh Chất Lừ Của Sài Gòn

Xem Thêm: 14 Điểm Cần Trải Nghiệm Khi Tham Quan Phú Quốc

Xem Thêm: 5 Lý Do Nam Du Hút Khách Du Lịch Từ Khắp Nơi Trên Thế Giới

Xem Thêm: 9 Nước Không Yêu Cầu Visa Với Hộ Chiếu Việt Nam

Xem Thêm: 8 Địa Điểm Không Dành Cho Khách Du Lịch Trên Thế Giới


Tuổi trẻ là quãng thời gian nhiệt huyết dâng trào, căng tràn nhựa sống của mỗi người. Chính vì vậy, khi còn có thể, bạn nên tận hưởng trọn vẹn từng phút giây. Thamkhaodulich sẽ giúp bạn biết thêm về những trải nghiệm vòng quanh thế giới để bạn vạch ra kế hoạch sẽ đi du lịch ở đâu trước khi mình già nua nhé.


1. Thưởng thức món sushi ngon nhất thế giới ở Sukiyabashi Jirō, Tokyo. Nhà hàng được gắn 3 sao Michelin với bếp trưởng nổi tiếng Jiro Ono từng được dựng thành phim tài liệu “Jiro Dreams of Sushi.”




2. Lặn ở khe Silfra tại công viên quốc gia Thingvellir ở Iceland. Đây là một khe nứt giữa lục địa Bắc Mỹ và châu lục Á – Âu, một trong những nơi hiếm hoi trên trái đất mà bạn có thể bơi giữa 2 châu lục. 




3. Ghé thăm hòn đảo nổi tiếng với những ngôi nhà màu trắng, mái vòm màu xanh trên nền biển xanh thẳm ở Santorini, Crêt và Mykonos, Hy Lạp. Nếu thích cảm giác vắng vẻ, bạn có thể đến Rhodes, Kos hoặc Corfu. 




4. Ngắm cực quang từ những chiếc lều bằng kính ở khách sạn Kakslauttanen, Phần Lan. 




5. Đi thuyền trên vịnh Hạ Long ở vùng đông bắc Việt Nam. 




6. Lênh đênh trên những con kênh đào ở Venice, Italy. Bạn hãy thuê một chiếc taxi nước tư nhân để tránh bị tình trạng đông đúc khách du lịch trên những con thuyền gondola. 




7. Đón giao thừa tại London (Anh), chọn một địa điểm lý tưởng dọc sông Thames để nghe tiếng chuông đồng hồ Big Ben vào khoảnh khắc giao thừa, ngắm màn pháo hoa ngoạn mục trên nền cảnh London Eye và tòa nhà quốc hội. Sau đó, bạn có thể dành cả đêm tiệc tùng tưng bừng tại các câu lạc bộ đêm trong thành phố. 




8. Chiêm ngưỡng hàng ngàn con đom đóm thắp sáng hang Waitomo ở New Zealand. 




9. Khám phá đồi cát vàng rực ở sa mạc Namib với ngọn núi Naukluft hùng vĩ ở công viên quốc gia Namib-Naukluft, Namibia. 




10. Chơi golf ở Muirfield, East Lothian, Scotland, một trong những sân golf lâu đời nhất thế giới và là nơi tổ chức giải golf Anh mở rộng 2013. 


11. Du ngoạn Kerala, Ấn Độ trên một nhà thuyền. 




12. Thả đèn trời trong lễ hội đèn trời Loi Krathong được tổ chức ở Chiangmai, Ayutthaya, và Sukhothai, Thái Lan. Hàng triệu chiếc đèn được thắp sáng và thả lên trời, tạo thành khung cảnh vô cùng ngoạn mục. 




13. Thưởng thức món thịt nướng thơm lừng ở một nhà hàng gọi là parillada ở Argentina hoặc churrascaria ở Brazil. 




14. Tham gia lễ hội màu sắc kéo dài 2 ngày tại Ấn Độ để chìm đắm trong một biển màu sắc rực rỡ. 




15. Đi dạo ngoài bãi biển ở Promenade des Anglais, Nice, Pháp. Đây là nơi có những nhà hàng đẳng cấp thế giới, những phòng triển lãm nghệ thuật, bảo tàng và các khách sạn cao cấp. 




16. Hòa vào giai điệu của những điệu nhảy Flamenco ở Andalusia, biển phía nam Tây Ban Nha. 




17. Đi chợ nổi Damnoen Saduak bán các loại đồ ăn, trái cây nhiều màu sắc ở Bangkok, Thái Lan. 




18. Khám phá Petra nằm giữa biển Đỏ và biển Chết ở Jordan. Thành phố xây dở dang này được bao quanh bởi núi non, hẻm núi và là một trong những điểm khảo cổ nổi tiếng nhất thế giới theo UNESCO. 




19. Phóng tầm mắt chiêm ngưỡng Việt Nam với những ruộng bậc thang nhấp nhô ở các vùng đồi, núi phía Bắc, đây sẽ là một trong những cảnh quan với màu xanh nổi bật nhất thế giới. 




20. Ngắm dãy núi Rocky soi bóng dưới làn nước trong vắt của mặt hồ Moraine ở công viên quốc gia Banff, Canada. 




21. Nghỉ tại Oberoi Udaivilas resort ở Udaipur, Ấn Độ. Nơi đây được tạp chí Travel & Leisure bình chọn là khách sạn tốt nhất thế giới. Khách sạn mô phỏng một cung điện truyền thống của Ấn Độ với các dịch vụ cao cấp như quản gia, hay bơi thuyền dọc hồ Pichola. 




22. Thử vận may tại một trong những sòng bạc nổi tiếng ở Las Vegas, Mỹ. 




23. Thưởng thức một bữa ăn để đời tại The French Laundry, một trong những nhà hàng của Thomas Keller được gắn 3 sao Michelin ở Napa Valley, California, Mỹ. 




24. Nhảy dù tự do từ máy bay để tận mắt ngắm nhìn toàn bộ Palm Jumeriah, Dubai. Hòn đảo này là một trong những công trình nhân tạo hoàn hảo nhất trên thế giới khi nhìn từ trên không trung. Với trải nghiệm này, máy bay sẽ đưa du khách lên cao tầm 4.000m và thả tự do xuống bãi biển xinh đẹp Palm Jumeriah. 

\



25. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thánh địa Machu Picchu,Peru. 




26. Ngồi trên tuyến cáp treo Genting Skyway – từng được công nhận là tuyến cáp dài nhất Đông Nam Á với chiều dài là 3.38 km cho đến tháng 3 năm 2009. Cao nguyên Genting còn được biết đến với tên gọi Las Vegas của Malaysia. 




27. Tận mắt chứng kiến vẻ tráng lệ của ngôi đền Meenakshi nằm ở Tmil Nadu, Ấn Độ. nổi bật với 14 tầng tháp, 33.000 bức tượng lớn nhỏ các loại và nhiều màu sắc đẹp mắt. 




28. Đến với sông Cano Cristales, Colombia - dòng sông được mệnh danh là “dòng sông chảy từ thiên đường” hay “dòng sông ngũ sắc”, vào thời điểm chuyển giao giữa mùa mưa và mùa khô, một loại cây mọc dưới lòng sông có tên macarenia màu xanh lá chuyển sang màu đỏ tươi, cam vàng và nâu sậm. 




29. Đi dạo ở Antelope Canyon ở Navajo, gần Page, Arizona, Mỹ để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng ngoạn mục do ánh mặt trời nhảy múa trên những phiến đá. 




30. Du ngoạn xuyên châu Âu trên chuyến tàu cao tốc Venice Simplon-Orient từ London đến Venice với các điểm dừng tại các thành phố dọc đường đi. 










Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->