THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

8 Gợi Ý Mặc Đẹp Với Áo Thun Nữ

(Thamkhaodulich) -  9 gợi ý mặc phối đồ đẹp với áo thun cho phái nữ ngày năng động. Bạn có tin không, phụ nữ mất bình quân ít nhất 225 ngày trong cuộc đờ....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

 9 gợi ý mặc phối đồ đẹp với áo thun cho phái nữ ngày năng động.



Bạn có tin không, phụ nữ mất bình quân ít nhất 225 ngày trong cuộc đời chỉ để nghĩ về việc mặc quần áo. Quả là một con số khủng khiếp phải không nào. Để không mất quá nhiều thời gian bạn có thể tham khảo những gợi ý mặc đẹp với áo thun dưới đây và dành thời gian cho những việc ý nghĩa khác. Cùng ThamKhaoDuLich.com tìm hiểu những gợi ý ấy là gì nào. 




1. VỚI QUẦN SHORT JEAN




Cặp đôi quần short – áo thun luôn luôn chiếm được cảm tình của nhiều cô gái bởi sự cá tính cùng phong cách năng động, khỏe khoắn mà nó mang lại. Ngoài loại quần có chất liệu jeans, các bạn cũng có thể phối áo thun với các chất liệu vải khác như short kaki, short vải…
Bên cạnh đó, để tạo nên điểm nhấn cho set đồ này bạn có thể sử dụng thêm một chiếc áo sơ mi dạng kẻ caro buộc ngang phần hông. Đây là cách giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm vòng 3 của mình đồng thời còn khiến cho đôi chân trở nên thon, dài hơn. 



2. VỚI QUẦN JEAN DÀI, RÁCH





Một bộ trang phục đơn giản mix giữa áo phông và quần jeans rách sẽ là lựa chọn cho những ngày vội vàng của bạn. Chiếc áo phông đơn giản, thoải mái khi phối cùng quần jeans cá tính sẽ làm bạn trở nên năng động hơn rất nhiều.


3. VỚI CHÂN VÁY NGẮN





Áo thun và chân váy là hai món đồ thuộc hai phong cách khác nhau. Nhưng khi mix-match, chúng lại mang đến những set trang phục vừa trẻ trung vừa đáng yêu cho phái đẹp.

4. VỚI QUẦN CULOTTES





Trông có vẻ khá đơn giản, nhưng chỉ cần kết hợp màu sắc tinh tế chút bạn sẽ có ngay set đồ cực hiện đại với áo thun cổ tròn và quần culottes.


5. VỚI QUẦN YẾM





Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn phối một chiếc quần yếm có tông màu đậm hơn so với tông màu của chiếc áo thun, sự kết hợp này sẽ mang lại nét trẻ trung, năng động cho các bạn gái trong những dịp cuối tuần đi chơi bên bạn bè.


6. VỚi SƠ MI CARO KHOÁC NGOÀI




Mix đồ cùng sơ mi và áo thun trơn sẽ giúp bạn nữ có được vẻ ngoài năng động. Rất khỏe khoắn lại vô cùng thời trang. Đặc biệt họa tiết caro và áo thun trắng hay ghi sẽ vô cùng “hợp rơ” đấy nhé. Hơn nữa, với một chiếc sơmi caro khoác ở ngoài sẽ khiến set đồ của bạn trở nên thú vị hơn nhiều. Hãy thử phong cách này đi các cô gái.



7. VỚI CARDIGAN DÁNG DÁNG DÀI





Cardigan là dáng áo khoác được thiết kế từ chất liệu mỏng, nhẹ nhàng phù hợp với tiết thu se lạnh. Cardigan ngày nay được thiết kế khá phong phú với nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong những thiết kế đó, cardigan dáng dài là dáng áo khoác cá tính, hiện đại được các cô gái trẻ yêu thích. Tuy nhiên, dáng áo sành điệu này không phải dành cho tất cả các tín đồ thời trang. Để diện dáng áo này đẹp mắt nhất chỉ phù hợp với những bạn gái có thân hình cao ráo. Nếu chiều cao khiêm tốn, diện dáng áo này chỉ làm bạn lọt thỏm và càng hạn chế chiều cao.

8. VỚI SET ĐỒ VEST






Vốn là món đồ được ưa dùng bởi các chị em phụ nữ. Nhưng ít ai biết được công dụng tôn dáng tuyệt vời khi phối vest với áo thun. Áo vest với vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm kết hợp với áo thun trơn trẻ trung, khỏe khoắn tạo nên một set đồ đơn giản, không quá cầu kỳ mà vẫn phá cách và cá tính, đem lại phong cách vô cùng mới lạ khiến chị em không thể bỏ qua.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->