THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

15 Địa Điểm Tham Quan Tam Đảo Không Nên Bỏ Lỡ

(Thamkhaodulich) -   15 địa điểm tham quan Tam Đảo không nên bỏ lỡ. Ngoài Sapa thì Tam Đảo được đánh giá là điểm đến thứ 2 chưa bao giờ hết hot tại miền Bắc nư....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

 15 địa điểm tham quan Tam Đảo không nên bỏ lỡ.

Ngoài Sapa thì Tam Đảo được đánh giá là điểm đến thứ 2 chưa bao giờ hết hot tại miền Bắc nước ta. Ngoài khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng bầu không khí trong lành thì Tam Đảo còn hấp dẫn các bạn trẻ bởi những điểm sống ảo siêu hot. Hôm nay Thamkhaodulich sẽ gửi đến các điểm tham quan đẹp tại Tam Đảo nhé.








1. CÔNG VIÊN TAM ĐẢO



Công viên Tam Đảo là một địa điểm du lịch lý tưởng có nhiều góc chụp hình sống ảo. Ở đây vào buổi tối sẽ có những ánh đèn lung linh đầy đủ màu sắc cũng với đài phun nước trung tâm công viên. Bạn cũng sẽ cảm nhận được sự nhộn nhịp và hò hát tại công viên này.

2. CẦU MÂY



Cầu mây Tam Đảo là một địa điểm du lịch thu hút khá nhiều bạn trẻ đến đây với không gian trong lành cùng với nhiều cảnh đẹp các bạn có thể thỏa thích tạo cho mình những bức hình đẹp cùng bạn bè và cũng có thể ngồi ngắm cảnh trong các quán cafe.

3. THÁC BẠC



Một trong những địa điểm check-in đẹp nhất Tam Đảo đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là thác Bạc. Đây là một thác nước tuyệt đẹp nằm ẩn mình trong núi. Dòng nước đổ từ trên cao hàng chục mét, tung bọt trắng xóa tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng quyến rũ. Đến đây, bạn không chỉ được chụp ảnh, check-in mà còn có cơ hội được vui đùa dưới làn nước mát lạnh. Không khí xung quanh thác lúc nào cũng mát mẻ, dễ chịu chắc chắn sẽ là một điểm tránh nóng tuyệt vời trong những ngày hè oi ả.

4. VƯỜN QUỐC GIA TAM ĐẢO



Vườn quốc gia Tam Đảo nằm ở lưng chừng núi, trên đường đi tới Tam Đảo và cách trung tâm Tam Đảo khoảng 10 – 12km. Đến với nơi đây, bạn sẽ được nhìn thấy nhiều loài động vật quý hiếm. Nơi đây là ngôi nhà chung của hơn 1,200 loài động thực vật khác nhau. Thảm thực vật tại Vườn Quốc gia Tam Đảo vô cùng đa dạng, phong phú, trải rộng nhiều kiểu rừng khác biệt như rừng lùn, rừng xanh mưa ẩm, rừng tre nứa,...

5. ĐỀN BÀ CHÚA THƯỢNG NGÀN



Đền Chúa Bà Thượng Ngàn là nơi linh thiêng nổi tiếng nhất ở Tam Đảo và cũng thu hút nhiều khách du lịch đến đây với sự yên tĩnh hòa cùng không thoáng mát tạo cho chúng ta sự nhẹ nhàng, sâu lắng.

6. CÁP TREO TÂY THIÊN



Không chỉ được biết đến với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ thì Tam Đảo còn là một điểm đến tâm linh khá nổi tiếng. Khu du lịch Tây Thiên tọa lạc tại xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc là một quần thể những địa điểm du lịch đẹp ở Hà Nội như đền Thống, Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên, đại bảo tháp Mandala…

7. CỔNG TRỜI



Không nằm trong điểm tham quan trong thị trấn, Cổng trời Tam Đảo là điểm dừng chân trên cung đường cua tay áo ngay gần thị trấn. Nơi đây vừa hùng vĩ rộng lớn, lại phảng phất nét huyền ảo tuyệt mỹ chốn tiên cảnh bồng lai.

8. NHÀ THỜ ĐÁ



Đến du lịch Tam Đảo mà không check-in nhà thờ đá thì quả là vô cùng đáng tiếc. Đây có thể nói như một kiệt tác kiến trúc được xây dựng bằng đá. Nó nằm trên một con dốc, giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo, giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ. Nhà thờ đá Tam Đảo được xây dựng từ năm 1906. Ban đầu nó chỉ là một ngôi nhà sàn nhỏ. Tuy nhiên, đến năm 1937, thực dân Pháp đã biến nó thành một nhà thờ bằng đá kiên cố, mang đậm phong cách kiến trúc Gothic đặc trưng của châu Âu. Nhà thờ này cũng được xem là một trong 4 nhà thờ đá đẹp và nổi tiếng nhất của Việt Nam.

9. THÁP TRUYỀN HÌNH



Một điểm check-in nữa cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Tam Đảo đó là tháp truyền hình. Tuy nhiên, địa điểm này nằm trên đỉnh núi Thiên Nhị có độ cao 1375 mét so với mực nước biển và để chinh phục được nó cũng không phải điều đơn giản. Thế nhưng, cung đường dẫn lên đỉnh núi lại sở hữu một vẻ đẹp nên thơ, quyến rũ với rất nhiều loài hoa rực rỡ sắc màu. Mặc dù hơi vất vả nhưng bạn sẽ được trả công xứng đáng khi lên đến đỉnh bởi khung cảnh hùng vỹ, ngoạn mục khi nhìn từ tháp truyền hình chắc chắn sẽ làm bạn phải thích thú.

10. HỒ XẠ HƯƠNG



Hồ Xạ Hương là một hồ nước nhân tạo nhưng lại sở hữu khung cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình làm say lòng bất cứ du khách nào đặt chân đến. Vẻ đẹp của nó được người ta ví như một nàng tiên ẩn náu giữa núi rừng vậy. Nếu có dịp đến Tam Đảo bạn nhất định không được bỏ qua cơ hội check-in tại hồ nước tuyệt đẹp này nhé.

11. ĐỈNH RÙNG RÌNH




Đỉnh Rùng Rình là một đỉnh núi với rừng nguyên sinh và rất hoang sơ, cao 1200m so với mực nước biển. Tại đây có rất nhiều loại động thực vật vô cùng phong phú tạo nên những cảnh tượng rất lạ lùng, đặc sắc. Gọi là đỉnh Rùng Rình vì để leo lên được tới đây, bạn phải vượt qua những con đường dốc đứng, nhưng bạn sẽ được ngắm nhìn những hình ảnh hùng vĩ mà bạn nên được tận hưởng một lần trong đời.

12. KHÁCH SẠN VENUS



Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, Venus Hotel Tam Đảo tiêu chuẩn 4* là địa điểm lý tưởng để quý khách có dịp phóng tầm mắt thưởng thức khung cảnh núi rừng hùng vĩ, hay ghé chợ mua sắm đặc sản địa phương. Mang lối kiến trúc đặc trưng Châu Âu, Venus Hotel sở hữu 197 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế, quý khách sẽ có dịp hòa mình vào không khí trong lành, mát mẻ và tận hưởng những tiện nghi của một trong những khách sạn đẳng cấp bậc nhất tại Tam Đảo. Không những thế, Venus Hotel còn sở hữu tổ hợp các dịch vụ khác như nhà hàng, hội thảo, bể bơi bốn mùa, spa & massage, phòng tập gym và tổ hợp khu vui chơi. Venus Hotel Tam Đảo tự hào là chốn nghỉ dưỡng dành cho mọi cá nhân, gia đình, tổ chức hay doanh nghiệp khi đến với thị trấn mờ sương.

13. QUÁN CAFE GIÓ



Nhắc đến những địa điểm check-in đẹp nhất Tam Đảo chắc chắn không thể thiếu được quá Gió. Đây là một quán cafe tuyệt đẹp nằm ở vị trí vô cùng đắc địa bên một sườn đồi. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những ly cafe thơm ngon mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục. Đừng quên chụp cho mình những bức hình check-in siêu lung linh, khiến bạn bè phải ganh tỵ tại đây nhé.

14. ROCK CAFE



Bên cạnh quán Gió, tại Tam Đảo còn có một quán cafe nữa cũng vô cùng đặc biệt mà bạn nên khám phá đó chính là Rock Cafe. Dù sinh sau đẻ muộn thế nhưng với lối kiến trúc tinh tế, vẻ đẹp đậm chất Châu Âu cùng vị trí đắc địa, Rock Cafe luôn nằm trong danh sách những địa điểm check-in đẹp nhất Tam Đảo mà các tín đồ sống ảo không nên bỏ qua.

15. TAM DAO GOLF COURSE



Cách Hà Nội khoảng 65km, Sân golf Tam Đảo nằm giữa phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Tam Đảo. Sân golf được tận dụng vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, hòa quyện cùng với tiếng gió rì rào từ khu rừng Quốc gia Tam Đảo với sự đa dạng hàng trăm chủng loại thực vật khác nhau.




















Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->