THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

17 Quán Coffee Ở "Thành Phố Sương Mù" Có View Đẹp Chất Ngất

(Thamkhaodulich) - 17 quán coffee ở Đà Lạt Có View đẹp hết sẩy. Du lịch Đà Lạt không chỉ có các món ăn ngon, ngủ nghỉ tại các homestay đầy chất nghệ thuật v....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

17 quán coffee ở Đà Lạt Có View đẹp hết sẩy.


Du lịch Đà Lạt không chỉ có các món ăn ngon, ngủ nghỉ tại các homestay đầy chất nghệ thuật và xinh đẹp đang làm mưa, làm gió từ đầu năm đến nay, hay các danh lam thắng cảnh đá quá đổi quen thuộc với du khách gần xa. Giờ đây đến với thành phố mộng mơ này bạn còn có thể bổ sung thêm cho mình danh sách các quán cà phê Đà Lạt tuyệt đẹp, được thiết kế theo phong cách trẻ trung và nổi bật, không kém cạnh các quán cà phê nổi tiếng khác ở các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội của Việt Nam. Nào! hãy để Thamkhaodulich giúp bạn chọn được 1 quán ưng ý nhất nhé!


Xem Thêm: 30 Trải Nghiệm Cần Có Một Lần Trong Đời Để Thấy Cuộc Sống Thú Vị





1. MÊ LINH COFFEE GARDEN 
VIEW 360 ĐỘ ĐẬP CAM LY














Mê Linh Café là quán được yêu thích ở Đà Lạt và là một trong những địa chỉ “check in” lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Mặc dù nằm cách xa trung tâm thành phố nhưng quán lúc nào cũng thu hút được nhiều du khách ghé thăm. 
Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, có thể nhìn xuống cả một triền đồi rộng lớn. Xa xa còn có hồ nước trong veo, khá đẹp và hữu tình. Thức uống quán đa dạng gồm cà phê chồn, cà phê mây, ca cao, matcha, nước cốt, sữa chua, trà, cơm lam, thịt nướng… 

2. PINI COFFEE
VIEW HỒ TUYỀN LÂM













Quán có vị trí đắc địa, ngay bờ hồ Tuyền Lâm, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng. Quán mới mở nhưng thu hút nhiều du khách ghé thăm. Quán có view khá đẹp, du khách thích chụp hình thì quán là một địa chỉ ưng ý. Những buổi chiều gió nhẹ, ngồi nhâm nhi tách café rồi đưa mắt ngắm hoàng hôn buông từ từ xuống mặt hồ thì thật lãng mạn. 

3. DALAT GOLF COFFEE
VIEW ĐÀ LẠT TRÊN CAO












Là một quán coffee cũng mới đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây. Có thể nói DaLat Coffee Golf là một không gian vô cùng lý tưởng những phút giây thư giản nhẹ nhàng nhất. Tọa lạc trên một ngọn đồi cao lộng gió xinh xinh, cho nên là một nơi hoàn hảo nhất để các du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố núi Đà Lạt. 
Sở hữu lối kiến trúc không gian mở giúp cho quý du khách dễ dàng thư thái tâm hồn. Bên trong khuôn viên quan được sắp đặt gòn gàng rất chỉn chu, sang trọng. Với tông màu trầm ấm, quán coffee này tạo nên một không gian mà bất cứ du khách nào khi đến đây. Cũng cảm thấy rất ấm áp và đầy thơ mộng, không chỉ mang đến cho bạn những phút giây thư giản mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm tạo ra nhiều cảm xúc tuyệt vời. 

4. DALAT VIEW COFFEE
VIEW CỔNG TRỜI MV "LẠC TRÔI" 












Cafe Đà Lạt View thực sự là nơi dành cho những ai là Fan của Sơn Tùng MTP đích thực. Với khung cảnh “sương khói mờ nhân ảnh”, view ngắm toàn cảnh Đà Lạt thơ mộng và nổi bật lên đó là hình ảnh Cổng Trời thu hút hàng trăm triệu view trong MV Lạc Trôi. Chắc chắn là điểm check-in mới mẽ không thể bỏ qua của tất cả các bạn trẻ. 

5. AN COFFEE 
VIEW CÂY, NẮNG VÀ GIÓ













Muốn đi uống cà phê sống ảo các kiểu mà ngại đi xa, muốn lanh quanh khu trung tâm, uống cà phê xong còn có thể đi chợ Đà Lạt mua sắm, ăn vặt. “Team ngại đi xa” đâu, đến An Cafe điểm danh nào. 
Không gian đủ làm album ảnh sống ảo triệu like. Một quán cafe trên sườn dốc, xung quanh bao bọc bởi 5 cây mai anh đào, khách được ngồi trên những chiếc xích đu gỗ, có rau cải “mọc” trên bàn để ăn, được tự tay trồng rau làm kỷ niệm… là những điểm thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây. 
6. HORIZON COFFEE
VIEW KHU VƯỜN TRÊN MÂY













Horizon Coffee nằm ngay cừa ngõ và trung tâm Đà Lạt nên các bạn rất dễ tìm. Quán có view cực đẹp nên khi hỏi hầu như người dân nào ở phía đầu đèo Prenn cũng biết. 

Đây là quán cà phê được đánh giá là đẹp lịm tim với view nhìn ra thung lũng rừng thông. Từ trên cao Sleep Box Horizon Coffee Đà Lạt nhìn không khác gì một biệt thự lung linh và sang chảnh. 
Khi bạn ngồi uống cà phê tại nơi đây, bạn có thể vươn tầm mắt xa tận chân trời. Ngắm nhìn những làn sương mờ ảo trên đồi thông mỗi buổi sớm mai hoặc ngắm hoàng hôn lúc xế chiều. Hãy đến và lưu lại cho mình những bức hình đẹp nhất các bạn nhé. 


7. PANORAMA COFFEE
VIEW LƠ LỬNG TRỜI MÂY












“Quán cafe lơ lửng giữa trời” chính là cụm từ dùng để miêu tả chân thực nhất về quán cà phê này. Đến với Panorama cofee , các bạn sẽ được tận mắt sở mục thiên đường ánh sáng có một không hai tại Đà Lạt lung linh lộng lẫy vào ban ngày và đầy lãng mạn về đêm. 
Sở dĩ, phải dùng từ lơ lửng giữa trời là vì Panorama sở hữu view cực cao, view nhìn ra được hơn ba phần tư thành phố Đà Lạt. Với view tuyệt đẹp cả ngày từ bình minh đến hoàng hôn, trăng non thế này thì khó mà bỏ qua được. 

8. KOKORO COFFEE
VIEW NHẬT BẢN THU NHỎ













Trắng là gam màu chủ đạo trong thiết kế của quán kết hợp cùng tone gỗ. Trên các bức tường là dòng chữ tiếng Nhật màu đen tạo điểm nhấn. Nhờ mang hơi thở của xứ sở Phù Tang, địa chỉ này thu hút hàng nghìn lượt bạn trẻ check-in trong thời gian ngắn. 
Khuôn viên ngoài trời của quán được thiết kế mở hoàn toàn, với một bên là hồ cá Koi độc đáo, một bên là view thung lũng rừng thông đẹp mê đắm nên lên hình góc nào cũng xinh lung linh cả! 


9. DOHA COFFEE
VIEW QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN













Nằm ngay Quảng Trường Lâm Viên - nơi được giới trẻ check-in rần rần với khối nụ hoa tuyệt đẹp. Nhưng ít ai biết rằng trong khối hoa đó lại là một quán cafe đẹp xuất sắc đến bất ngờ với DOHA cafe restaurant & Bar.
Với kiến trúc độc đáo, khối nụ hoa mang đến không gian đặc biệt với phần mái kính màu xanh, vàng uốn theo đường xoắn, mô phỏng những cánh hoa. Mang đến nhiều cảm nhận như một nụ hoa hồng Đà Lạt hay Atisô – những nông sản đặc trưng của Đà Lạt.

10. MISTY FOREST HOUSE COFFEE
VIEW NGÔI NHÀ TUYẾT TRẮNG














Mistyforest coffe với gam màu chủ đạo là màu trắng tạo ra không gian “chuẩn” mùa đông tuyết trắng lung linh như ở những quốc gia ôn đới. Đây là một trong những quán cafe phong cách Bắc Âu đầu tiên ở Đà Lạt, vì vậy Mistyforest đã tạo được sức hút lớn đối với du khách.

11. LÀ VIỆT COFFEE
VIEW NHÀ KHO CŨ













Là Viet coffe trở nên đặc biệt bởi không gian hiện đại với gam màu chủ đạo là trắng đen vô cùng tối giản mang phong cách Châu Âu, khiến người ta có cảm giác mình đang ở nước ngoài. Là Viet coffe trở nên đặc biệt bởi không gian hiện đại với gam màu chủ đạo là trắng đen vô cùng tối giản mang phong cách Châu Âu, khiến người ta có cảm giác mình đang ở nước ngoài.
12. DALAT TRAIN COFFEE
VIEW TOA TÀU BỊ LÃNG QUÊN












Dalat Train Cafe tọa lạc ngay trong khu biệt thự bên đường sắt. Quán cafe này chính là toa tàu cổ xưa độc nhất vô nhị với tuổi thọ hơn 100 năm. Con đường dẫn vào quán trải dài màu đỏ rực của hoa Trạng Nguyên khiến mọi thứ trở nên thật thơ mộng.
Bên trong DaLat Train and Villa được trang trí hài hoà, đậm phong cách người Pháp tạo nên không gian xưa cũ và ấm áp.

13. HỒ TRÊN MÂY COFFEE
VIEW DẠO MẶT NƯỚC CHỐN TÀ NÙNG













Đến đây, không những bạn được ngắm những ngọn đồi hoa tuyệt đẹp, mà còn được chiêm ngưỡng hồ bơi trên cao, thỏa thích đi dạo siêu trên trên mặt nước.
Không chỉ có hồ vô cực, khu vực cà phê của Hồ Trên Mây còn có những điểm checkin "siêu ảo" khác như nhà gỗ, xích đu giữa vườn hoa hoặc cà phê trên thảm cỏ.

14. THONG DALAT SPACE COFFEE
VIEW VƯỜN ƯƠM CÂY CỎ













Ngay khi vừa mới bước chân vào, bạn sẽ cảm nhận được một không gian xanh mát ngập tràn. Từ sàn nhà cho đến những ô cửa, đâu đâu cũng thấy những chậu cây tươi xinh. THONGDALAT.Space gây ấn tượng mạnh cho bất cứ ai đến đây bởi không gian chủ đạo là kính. Với thiết kế độc đáo kết hợp giữa kính và cây xanh, THONGDALAT.Space như một căn nhà kính nổi bật giữa trung tâm Đà Lạt mộng mơ.


15. A LITTLE HỘI AN COFFEE
VIEW PHỐ CỔ HỘI AN













Quán mang phong cách ấm cúng và cổ điển của phố cổ Hội An, thử một lần đến quán bạn sẽ có một bộ ảnh so deep như đang đi du lịch Hội An. Từ bàn ghế cổ, chậu sen đá nhỏ xinh cho đến bình trà thủy tinh trong suốt thắp nến và tách trà bằng gốm cổ Hội An đều được chủ nhân chăm chút cho nhu cầu chụp hình check-in. 
A little Hội An Tea & Coffee có menu đồ khá phong phú, giá cả thì phải chăng: có trà đào cam sả, trà hoa cúc được trang trí đốt nến phía dưới nhìn siêu lung linh, cà phê trứng thơm đậm đà. Đặc biệt nhất là combo trà Detox ăn kèm với bánh dừa và đậu chou chou.

16. GREEB BOX COFFEE
VIEW NÔNG TRANG XANH













Từ trung tâm thành phố Đà lạt chỉ mất khoảng 10 phút đi xe là đến được quán, loại hình quán café kết hợp với thiên nhiên đã không còn quá xa lạ, nhưng việc mang cả 1 nông trại xinh xắn, với đủ loại nông sản, cây trồng vào bên trong không gian ăn uống, tăng thêm sự trong lành, gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết thì mới chỉ có Green Box làm được điều này.
Green Box được thiết kế dựa trên 2 chất liệu chính là gỗ và kính. Nhìn từ bên ngoài vào, Green Box là 1 tổng thể nhà kính dùng để trồng rau, hoa và các loại nông sản, bên trong sự kết hợp khéo léo của gỗ và cây trồng làm tăng thêm sự thoải mái, không gian như rộng hơn, cảm giác được gần gũi với thiên nhiên càng ngày càng nhiều hơn.

17. WOODSTOCK COFFEE
VIEW CĂN NHÀ GỖ VÀ GIÀN HOA KHÔ














Nằm ngay trung tâm chợ Đà Lạt, trên con đường Bùi Thị Xuân nhộn nhịp, Woodstock Coffee mang vẻ đẹp rất "Mộc", mộc từ thiết kế, mộc từ những món đồ uống cho đến cách chơi nhạc ở đây cũng rất mộc. Và gỗ chính là vật liệu chính được Woodstock sử dụng.
Đặc biệt nếu bạn là Fan của những câu truyện thần thoại Bắc Âu, thì Woodstock Coffee sẽ là nơi đốn tim bạn đấy. Và trên hết nữa là giàn cây hoa giấy bụi bụi, ma mị cũng là nơi cực chuẩn để bạn làm hẵn một bộ album rồi.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->