THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

6 Sân Bay Đẹp Và Tốt Trên Thế Giới

(Thamkhaodulich) - 6 sân bay quốc tế đẹp và chất lượng trên thế giới.  Sân bay là nơi vận chuyển hành khách và hàng hóa của mỗi quốc gi....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

6 sân bay quốc tế đẹp và chất lượng trên thế giới. 


Sân bay là nơi vận chuyển hành khách và hàng hóa của mỗi quốc gia, cũng là bộ mặt đáng chú ý khi các vị khách du lịch đặt lần đầu tiên chân đến quốc gia nào đó. Do vậy dịch vụ và chất lượng của mỗi sân bay cần đạt tiêu chuẩn để chắc rằng các khách hàng của mình hài lòng. Sau đây hãy cùng thamkhaodulich.com điểm qua 6 sân bay đẹp và dịch vụ tốt trên thế giới. 

Xem Thêm: 8 Địa Điểm Không Dành Cho Khách Du Lịch Trên Thế Giới

Xem Thêm: 10 Bộ Quốc Phục Việt Nam Thiết Kế Tuyệt Đẹp Ở Các Cuộc Thi Hoa Hậu

Xem Thêm: 4 Màu Son Nên Có Trong Năm 2018

Xem Thêm: 12 Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Tới Đà Lạt


Xem Thêm: 10 Địa Điểm Nhất Định Phải Check-in Khi Đến Sapa



1. SÂN BAY INCHEON HÀN QUỐC
Địa chỉ : Samgong-ri, Seolcheon-myeon, Muju-gun, Jeollabuk-do, Hàn Quốc



Incheon International Airport là sân bay quốc tế chính của thủ đô Seoul, Hàn Quốc và đồng thời cũng là sân bay lớn nhất Đại Hàn. Đây là một sân bay lớn và được cho là nhộn nhịp nhất thế giới, phục vụ cho thủ đô Seoul nói riêng cũng như Đại Hàn Dân Quốc nói chung. Incheon Airport lọt top những sân bay tốt nhất do hội đồng Cảng Hàng Không Quốc Tế (Airports Council International - ACI) bình chọn.





2. SÂN BAY MUNICH ĐỨC 
Địa chỉ : 80331 München, Đức



Franz Josef Strauss International Airport là sân bay quốc tế của nước Đức. Tên sân bay được đặt để tưởng nhớ nhà chính trị Franz Josef Strauss. 





3. SÂN BAY FRANKFURT ĐỨC 
Địa chỉ : 60547 Frankfurt, Đức 



Frankfurt International Airport là sân bay tại Frankfurt của Đức. Đây là một trong những sân bay lớn nhất thế giới và Châu Âu. Đây cũng là trụ sở chính của Lufthansa.





4. SÂN BAY SUVARNABHUMI THÁI LAN
Địa chỉ : 999 หมู่ 1 Nong Prue, Amphoe Bang Phli, Chang Wat Samut Prakan 10540, Thái Lan



Suvarnabhumi International Airport là sân bay tại Bangkok, Thái Lan, đây cũng là sân bay xếp thứ 18 trong danh sách những sân bay bận rộn nhất thế giới. Công suất hiện tại của sân bay này là 45 triệu khách/năm và có thể nâng cấp lên đến 150 triệu khách năm. 





5. SÂN BAY CHANGI SINGAPORE
Địa chỉ : T2 Blvd, Singapore



Changi International Airport là sân bay của Singapore, là một trung tâm vận chuyển hàng không quốc tế lớn và là cửa ngõ rất quan trọng của châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Trong 5 năm liên tiếp 2013 - 2017, sân bay này đã được tổ chức Skytrax vinh danh là sân bay tốt nhất thế giới. Sân bay này cũng là một trong những sân bay vận chuyển hàng hóa hàng đầu thế giới - 1.854.610 tấn năm 2005. 





6. SÂN BAY VANCOUVER CANADA
Địa chỉ : Richmond, Columbia thuộc Anh V7B 0A4, Canada




Vancouver International Airport là sân bay của Canada, Trong năm 2010, nó là sân bay bận rộn nhất thứ hai tại Canada về số lượt chuyến bay và số lượng hành khách. Sân bay đã giành được giải thưởng đáng chú ý về sân bay quốc tế tốt nhất; nó đã giành được giải nhất Bắc giải thưởng sân bay Mỹ trong năm 2010 bởi Skytrax, đây là lần thứ hai sân bay đã nhận được vinh dự này. 






Xem Thêm: 8 Địa Điểm Không Dành Cho Khách Du Lịch Trên Thế Giới

Xem Thêm: 10 Bộ Quốc Phục Việt Nam Thiết Kế Tuyệt Đẹp Ở Các Cuộc Thi Hoa Hậu

Xem Thêm: 4 Màu Son Nên Có Trong Năm 2018

Xem Thêm: 12 Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Tới Đà Lạt

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->