THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

2 Công Chúa Bhutan: Người Sang Trọng Đài Các, Người Được Ví Như "Thần Tiên Tỷ Tỷ"

(Thamkhaodulich) -   2 công chúa Bhutan: người sang trọng đài các, người được ví như "thần tiên tỷ tỷ" Công chúa Sonam Dechan Wangchuck và Công chúa....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

 

2 công chúa Bhutan: người sang trọng đài các, người được ví như "thần tiên tỷ tỷ"


Công chúa Sonam Dechan Wangchuck và Công chúa Euphelma Choden Wangchuck của Hoàng gia Bhutan gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút ngàn. Cùng Thamkhaodulich tìm hiểu xem 2 nàng Công Chúa này đẹp thế nào nhé.




Vốn là một hoàng gia khá kín tiếng với truyền thông quốc tế nên ngoại trừ Quốc vương và Hoàng hậu thì rất hiếm khi công chúng được chiêm ngưỡng hình ảnh của các thành viên trong hoàng tộc Bhutan.

Nhưng trong sự kiện đặc biệt chào đón gia đình Thái tử Nhật Bản Fumihito tới thăm Bhutan mới đây, một số thành viên nữ trong hoàng tộc đã lộ diện khiến công chúng hết sức bất ngờ và thích thú vì diện mạo rất xinh đẹp và cuốn hút với máu tóc đen dài mượt mà cùng trang phục truyền thống sang trọng, nền nã của họ. 


Công chúa Sonam Dechan Wangchuck


Sonam Dechan Wangchuck sinh năm 1981, là em gái cùng cha khác mẹ của Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck. Hiện cô đang giữ chức vụ Chủ tịch của Viện Pháp lý Quốc gia Bhutan.


Nhờ khả năng ngoại ngữ nổi bật và có kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài nên Công chúa thường được giao trọng trách đảm nhận công tác ngoại giao của Bhutan với các nước láng giềng. 


Bên cạnh tài năng xuất chúng, cô còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp yêu kiều không thua gì Hoàng hậu Jetsun Pema. Thậm chí cô còn được bình chọn nằm trong top 40 nhân vật nữ hoàng gia xinh đẹp nhất hành tinh. Mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến dân tình phải đặc biệt chú ý vì vẻ đẹp sắc sảo cùng thần thái hơn người của mình.


Mặc dù đã bước sang tuổi 38 và trải qua 2 lần sinh nở nhưng công chúa vẫn giữ được làn da vô cùng tươi trẻ, mịn màng không tì vết.

Công chúa Euphelma Choden Wangchuck


Nếu như Công chúa Sonam Dechan Wangchuck cuốn hút với vẻ đẹp đài các, sang trọng thì một nhân vật Hoàng gia Bhutan khác cũng nổi bật không kém đó là Công chúa Euphelma Choden Wangchuck. Cô sinh năm 1993, là em gái cùng cha khác mẹ với Quốc vương Bhutan hiện tại.


Euphelma được ví như "thần tiên tỷ tỷ" của đất nước hạnh phúc nhất thế giới vì sở hữu nhan sắc thoát tục với làn da trắng không tỳ vết và khuôn mặt thanh tú.


Sau khi là người đầu tiên đại diện cho Bhutan tham dự Lễ khai mạc Đại hội thể thao châu Á được tổ chức tại Thủ đô Jakarta của Indonesia vào năm 2018, cô được giao giữ trọng trách Chủ tịch Uỷ ban Paralympic Bhutan. 

Xem Thêm: 11 Loài Hoa Mang Ý Nghĩa Sâu Sắc

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->