THAM KHẢO DU LỊCH

logo
quang cao
Nổi Bật

7 Địa Điểm Nổi Tiếng Trong Các Tour Du Lịch Sapa

(Thamkhaodulich) -   7 địa điểm nổi như cồn trong các tour du lịch đi Sapa. Sapa được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh sắc mà không đâu có được. Du khách....

Tham Khảo Du Lịch - Top du lich, phụ nữ, đồ ăn: , ...

 


7 địa điểm nổi như cồn trong các tour du lịch đi Sapa.

Sapa được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh sắc mà không đâu có được. Du khách yêu thích Sapa ở chính cái vẻ đẹp mộc mạc, hoang dã, giữ được “hương vị” đặc trưng của núi rừng. Hãy cùng cùng Thamkhaodulich khám phá những địa điểm ở Sapa nổi bật nhất mà thường xuất hiện trong các tour du lịch nhé.

Xem Thêm: 10 Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Tại Nha Trang Cần Note Lại

Xem Thêm: 10 Điều Thú Vị Về Canada Có Thể Bạn Chưa Biết

Xem Thêm: 18 Địa Điểm Du Lịch Phí Bắc Đẹp Ngất Ngây Con Gà Tây   

Xem Thêm: 12 Địa Điểm Checkin Cực Mát Tay Tại Vũng Tàu  

Xem Thêm: 5 Điều Cần Nhớ Khi Khám Phá Mùa Nước Nổi Miền Tây




1. NÚI HÀM RỒNG 

Núi Hàm Rồng là một ngọn núi tuyệt đẹp thuộc dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, cách thị trấn Sapa khoảng 3km. Nhìn từ xa ngọn núi trông giống như một cái hàm của rồng đang nhe ranh với đất trời, vì thế mà cái tên Hàm Rồng được ra đời. Với độ cao gần 2000m, đứng từ đỉnh núi Hàm Rồng bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Sapa, bản Tả Phìn, thung lũng Mường Hoa ẩn hiện trong sương khói. Quanh núi Hàm Rồng được bao phủ bởi rừng lá kim, rừng kín thường xanh cùng các loại thực vật đặc trưng vùng ôn đới. Càng lên cao, nhiệt độ càng giảm thì thảm thực vật cũng thưa dần. Đây quả thực là một địa điểm tham quan tuyệt vời trong chuyến du lịch Sapa.



2. CỔNG TRỜI

Hành trình đi tour du lịch Sapa giá rẻ không thể thiếu được chuyến “săn mây” huyền ảo trên cổng trời Sapa. Điểm đến này được ví như thiên đường mây làm cho du khách không khỏi ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng. Đặt chân đến đây chắc chắn du khách sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh huyền ảo mờ sương. Đứng từ trên cao bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những đám mây trắng lượn lờ, những đỉnh núi nhấp nhô. Tất cả hòa quyện lại tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp đẽ khó có người nghệ sĩ nào có thể phác họa được.




3. THUNG LŨNG MƯỜNG HOA

Thung lũng Mường Hoa là một điểm du lịch nổi bật trong những hành trình đi tour du lịch Sapa. Vùng đất này được ví như một hòn ngọc quý ẩn giấu đằng sau màn sương mù mờ ảo, là chốn bình yên thực sự giữa chốn trần gian. Chắc chắn khi đến đây, màu xanh ngút ngàn của núi rừng mộng mơ sẽ khiến cho tâm hồn người lữ khách phải nao lòng, đắm say. Sẽ rất khó để có thể tìm thấy ở một nơi nào ở Việt Nam có hệ thống ruộng bậc thang độc đáo như thung lũng Mường Hoa. Ngoài ra những cánh đồng hoa đủ mọi màu sắc cũng là điểm hấp dẫn nhiều du khách ghé đến đây. Một bức tranh thiên nhiên thực sự ấn tượng giữa đất trời Tây Bắc.



4. BẢN CÁT CÁT

Khám phá bản Cát Cát là trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đi tour du lịch Sapa. Giữa khung cảnh thiên nhiên núi rừng hoang sơ hùng vĩ có một bản làng mộc mạc xinh xắn hiện lên khiến bất kỳ ai đến với Sapa cũng phải xao lòng. Bản Cát Cát hớp hồn du khách bởi những nếp nhà gỗ đơn sơ, những con suối chảy róc rách hay những tấm thổ cẩm rực rỡ sắc màu. Ngay từ khi bước chân vào ngôi làng, du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên đến lạ thường. Nét đẹp cổ kính của bản làng hòa lẫn trong sự bao la của thiên nhiên chắc chắn sẽ mang đến khoảnh khắc du lịch tuyệt vời.



5. BẢN TẢ PHÌN

Bản Tà Phìn là một địa danh mà bạn nên ghé khi đi tour du lịch Sapa, Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh vật hoang sơ, những thửa ruộng bậc thang uốn lượn,... mà còn là địa điểm yêu thích của nhiều du khách đến tìm hiểu về phong tục, văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Ngoài ra ở Tả Phìn có nhiều điểm chụp ảnh lý tưởng như tu viện Tả Phìn, hang động Tả Phìn,... Đừng quên khi đến đây hãy trải nghiệm việc tắm lá thuốc dao đỏ về nâng cao, hồi phục sức khỏe nhé.



6. THÁC BẠC

Thác Bạc từ lâu đã trở thành một điểm du lịch tuyệt vời trong hành trình đi tour du lịch Sapa mùa hè của nhiều du khách. Ngọn thác này có độ cao khoảng 200m, là thượng nguồn của suối Mường Hoa. Đứng dưới chân thác, du khách có thể chiêm ngưỡng được dòng nước đổ ầm ầm xuống dưới tung bọt trắng xóa đi kèm với âm thanh vang dội tạo nên một cảm giác vô cùng hoang dã và ấn tượng. Lúc này đây con người thật nhỏ bé trước sự kỳ vĩ của thiên nhiên. Sau khi tham quan xong bạn đừng quên thưởng thức những món ngon của núi rừng Sapa như chim rừng, thịt lợn bản, trứng nướng,... ngay dưới chân thác nhé.




7. NHÀ THỜ ĐÁ

Tour du lịch Sapa giá tốt của Lữ Hành Việt Nam sẽ đưa bạn đến với nhà thờ đá nổi tiếng. Đây là nơi tập trung đông đúc người dân tộc ở Sapa và thường xuyên diễn ra các phiên chợ tình truyền thống mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc của người dân vùng núi Tây Bắc. Ấn tượng của du khách khi ghé thăm đến đây là lối kiến trúc được xây dựng theo hình thập giá, đặc trưng của phong cách kiến trúc Gothic La Mã. Toàn bộ nhà thờ từ tường, nền nhà, tháp chuông đến sân đều được xây dựng bằng đá gọt đẽo, kết dính với nhau tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo. Nếu đến đây vào mùa đông, du khách sẽ chứng kiến được cảnh tượng nhà thợ được bao phủ toàn bộ bằng lớp tuyết trắng xóa vô cùng lãng mạn.


Xem Thêm: 30 Món Ăn Ngon Trên Thế Giới, Việt Nam Cũng Góp Mặt. 

Xem Thêm: 15 Món Ăn Trung Quốc Nghe Tên Đã Thấy Ngon  

Xem Thêm: 9 Món Ăn Làm Nên Văn Hóa Ẩm Thực Malaysia  

Xem Thêm: 7 Món Ăn Việt Nam Từng Đứng Top Thế Giới  

Xem Thêm: 13 Món Đặc Sản Cần Thơ Ăn Là Ghiền


Xem thêm>>

Xem thêm>>

Điện thoại:0335608898
Email: avocado.nhi98@yahoo.com.vn

Đóng liên hệ [x]
hotline0335608898
-->